VinFast hỗ trợ 1.000 chiếc xe điện Ludo cho các lực lượng tuyến đầu tại Tp Hồ Chí Minh

Sơn Phạm| 31/08/2021 11:30

VinFast hỗ trợ phương tiện cho lực lượng vũ trang và Ban Chỉ huy quân sự các quận huyện tại TP HCM 1000 xe điện Vinfast Ludo.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp tại Tp Hồ Chí Minh, VinFast đã tiếp tục có sự hỗ trợ thiết thực dành cho lực lượng tuyến đầu của thành phố. Theo đó, 1.000 xe điện VinFast Ludo được hỗ trợ cho lực lượng vũ trang Ban Chỉ huy quân sự các quận huyện tại Tp Hồ Chí Minh. 

Chiếc xe VinFast Ludo sẽ hỗ trợ rất nhiều cho lực lượng chức năng
Chiếc xe VinFast Ludo sẽ hỗ trợ rất nhiều cho lực lượng chức năng

Mỗi phường sẽ có 3 xe, được sạc sẵn đầy pin và xe cũng đã hoàn tất thủ tục giấy tờ để vận hành trên đường. Toàn bộ số xe này sẽ góp phần vào nhiệm vụ trực chốt, phân phát nhu yếu phẩm, giúp cho bộ đội thuận tiện hơn trong quá trình làm nhiệm vụ hỗ trợ bà con tốt hơn. Điểm đặc biệt là tất cả các xe đều đã sạc pin đầy sẵn, có thể thực hiện nhiệm vụ ngay lúc nhận xe. Ngoài ra VinFast còn trang bị thêm tủ sạc dự phòng sẽ hỗ trợ việc sạc pin khẩn cấp khi cần thiết.

Với lợi thế nhỏ gọn, pin dư sức cho việc thực hiện nhiệm vụ trong ngày, không có tiếng ồn, không gây ô nhiễm. Đặc biệt là có thể chống nước giúp việc phun xịt khử khuẩn xe sẽ dễ dàng và an toàn hơn trong quá trình làm nhiệm vụ. 

VinFast Ludo rất tiện dụng và thân thiện với người lái
VinFast Ludo rất tiện dụng và thân thiện với người lái

VinFast Ludo có tải trọng 140kg, có thể chở được hai người với vận tốc tối đa 35km/h, sử dụng động cơ điện 500W, pin lithium-ion có khả năng đi được quãng đường 70km cho một lần sạc đầy.

Xe được trang bị hệ thống định vị thông minh có khả năng kết nối với điện thoại, cung cấp cho người dùng các tính năng hữu ích như chống trộm, giám sát hành trình, cảnh báo vượt quá tốc độ và thông báo các thông tin liên quan đến lịch sử vận hành. Đạt chuẩn chống nước P67, VinFast Ludo có thể vận hành an toàn trong điều điện thời tiết mưa ngập.

Nguồn: Lê Thượng Tiến (Vinfast - Cộng Đồng Yêu Xe Thương Hiệu Việt)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
VinFast hỗ trợ 1.000 chiếc xe điện Ludo cho các lực lượng tuyến đầu tại Tp Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO