Viettel vs Hà Nội: Quang Hải đá chính

TAM NGUYÊN| 04/04/2022 19:06

Viettel và Câu lạc bộ Hà Nội đá bù vòng 2 Night Wolf V.League 2022 là lời chia tay của Quang Hải.

Viettel vs Hà Nội: Quang Hải đá chính
Quang Hải sẽ cháy hết mình trong trận đấu chia tay câu lạc bộ Hà Nội. Ảnh: Minh Hiếu

Vào lúc 19h15 ngày 4.4, 2 câu lạc bộ Viettel và Hà Nội đá bù trận đấu tại vòng 2 Night Wolf V.League 2022 trên sân Hàng Đẫy. Đội bóng của quân đội là chủ nhà ở trận đấu này và họ quyết tâm phá hỏng ngày chia tay của Quang Hải với câu lạc bộ Hà Nội.

Quang Hải đã trải qua 126 trận cùng đội bóng áo tím, giành 3 chức vô địch V.League. Tiền vệ sinh năm 1997 đã có 1 lần nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải.

Quang Hải là tâm điểm của sự chú ý. Ảnh: HNFC
Quang Hải là tâm điểm của sự chú ý. Ảnh: HNFC

Hiện tại, Viettel đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng với 7 điểm sau 3 trận đấu (2 thắng, 1 hòa), kém 1 điểm so với Hải Phòng - đội đã đá 4 trận. Trong khi đó, Hà Nội mới đá 2 trận và đang có 4 điểm trong tay (1 thắng, 1 hòa), tạm xếp thứ 6.

Viettel ghi 6 bàn, thủng lưới 2 lần sau 3 trận, trong khi Hà Nội mới ghi 1 bàn - người ghi bàn chính là Quang Hải, nhưng chưa thủng lưới.

Về tỉ số đối đầu, Hà Nội đang chiếm ưu thế với 4 trận thắng sau 7 lần gặp nhau. Viettel mới thắng 1 trận. Với 3 điểm từ trận đấu này, Viettel sẽ vươn lên dẫn đầu, trong khi với Hà Nội, họ sẽ lọt vào Top 4 và sẽ là 1 trong 3 đội có 7 điểm.

Đội hình xuất phát của chủ nhà Viettel.
Đội hình xuất phát của chủ nhà Viettel.

Theo đội hình mà huấn luyện viên Chun Jaeho sắp xếp, Quang Hải sẽ đá chính trên hàng tiền vệ cùng Hùng Dũng. Sẽ là cuộc chiến thú vị ở giữa sân, bởi tuyến giữa của chủ nhà Viettel có các đồng đội ở đội tuyển quốc gia của 2 tuyển thủ bên phía Hà Nội là Hoàng Đức và Đức Chiến.

Đội hình xuất phát của Hà Nội.
Đội hình xuất phát của Hà Nội.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Viettel vs Hà Nội: Quang Hải đá chính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO