Viettel FC chia tay AFC Champions League 2021 bằng trận thắng nhọc Kaya FC

PV/VOV.VN| 11/07/2021 20:06

Viettel đã có được chiến thắng chia tay AFC Champions League khi đánh bại Kaya FC với tỷ số tối thiểu 1-0.

Viettel FC bước vào trận đấu gặp Kaya FC-Iloilo với nhiều sự thay đổi so với trận gặp Ulsan Hyundai trước đó. Bộ đôi cầu thủ trụ cột là Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải được tung vào sân ngay từ những phút đầu.

Dù ra sân với đội hình mạnh hơn nhưng Viettel FC lại gặp khó khăn bởi lối đá tử thủ của đại diện Philippines. Mặc dù chơi lấn lướt và tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm tuy nhiên Viettel FC lại gặp vấn đề trong những khâu dứt điểm cuối cùng.

Bên cạnh đó, ĐKVĐ V-League còn phải đón nhận tổn thất lớn khi trung vệ Quế Ngọc Hải phải rời sân ngay trong hiệp 1 do chấn thương. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước vào hiệp 2, đại diện tới từ Philippines phải nhận liền hai chiếc thẻ đỏ trong vòng ba phút sau khi Rota và Omura phạm lỗi với Trọng Hoàng ngay trước khu vực cấm địa. Ngay lập tức, Caique đã thực hiện thành công pha đá phạt, mở tỉ số cho Viettel FC ở phút 57.

Mặc dù chơi với lợi thế hơn 2 người trong suốt gần 40 phút thi đấu còn lại nhưng Viettel FC không thể ghi thêm được bàn thắng bất chấp việc vô số cơ hội ngon ăn đã được tạo ra. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 cho Viettel FC.

Chiến thắng 1-0 trước Kaya FC  giúp Viettel FC rời AFC Champions League 2021 với 6 điểm cùng vị trí thứ 3 chung cuộc ở bảng F./.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Viettel FC chia tay AFC Champions League 2021 bằng trận thắng nhọc Kaya FC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO