Vietnam's Next Top Model: Bị thí sinh gọi nhầm tên thành Hương Giang, phản ứng của Võ Hoàng Yến gây chú ý

31/10/2020 16:31

Đây là phản ứng của host Võ Hoàng Yến khi bị thí sinh gọi nhầm thành Hương Giang.

Tập 60 của series casting Vietnam's Next Top Model mùa 9 là phần thi với trang phục áo tắm của 2 thí sinh Trần Quốc Bảo Anh và Nguyễn Quốc Huy. Sau phần catwalk, Bảo Anh chia sẻ với bộ ba giám khảo về nỗ lực giảm cân của mình để có thân hình như hiện tại. Tuy nhiên, ngay phần mở đầu, thí sinh này đã mắc phải lỗi lớn là gọi nhầm tên host Võ Hoàng Yến thành... Hương Giang.
Vietnams Next Top Model: Bị thí sinh gọi nhầm tên thành Hương Giang, phản ứng của Võ Hoàng Yến gây chú ý - Ảnh 1.

Bảo Anh gọi nhầm host Võ Hoàng Yến thành... Hương Giang

Vietnams Next Top Model: Bị thí sinh gọi nhầm tên thành Hương Giang, phản ứng của Võ Hoàng Yến gây chú ý - Ảnh 2.

Và đây là phản ứng của siêu mẫu sau khi bị thí sinh gọi nhầm tên

Sự cố của Bảo Anh khiến mọi người đều bất ngờ. Ngay cả Cố vấn chuyên môn Mâu Thuỷ cũng phải ái ngại thay thí sinh này: "Chắc bị loại luôn quá!". Ngay sau đó, thí sinh 19 tuổi đã lập tức chỉnh lại tên và gửi lời xin lỗi đến vị host quyền lực. Võ Hoàng Yến cho biết: "Không không, chị không ngại vấn đề đó, cứ nói đi em!"
Vietnams Next Top Model: Bị thí sinh gọi nhầm tên thành Hương Giang, phản ứng của Võ Hoàng Yến gây chú ý - Ảnh 3.
Bảo Anh khẳng định dù thể hình mình không bằng những thí sinh khác nhưng vẫn có lợi thế là khuôn mặt và đôi mắt: "Nếu có cơ hội vào vòng tiếp theo, em sẽ khiến mọi người bất ngờ về thần thái". Để thuyết phục ban giám khảo, Bảo Anh còn chia sẻ kiến thức về thời trang quốc tế: "Em có tìm hiểu rất nhiều về thời trang và quan niệm của mỗi một nơi, một vùng về thời trang, vẻ đẹp là khác nhau. Ví dụ như người phương Tây, người béo bên đó lại đẹp hơn người gầy vì khi lên ảnh, họ có những đường cong mà người gầy không có".
Vietnams Next Top Model: Bị thí sinh gọi nhầm tên thành Hương Giang, phản ứng của Võ Hoàng Yến gây chú ý - Ảnh 4.
Sau khi Bảo Anh trình bày, giám khảo Nam Trung cho rằng anh chàng đang bao biện cho bản thân: "Anh không phủ nhận chuyện sẽ có những người mẫu béo và những người mẫu gầy và ở nhiều nước phương Tây họ còn casting cả những người bình thường và có những tỉ lệ khác đi so với tỉ lệ chuẩn để làm điểm nhấn cho bộ trang phục. Nhưng ở đây tụi anh có những tiêu chí riêng của chương trình này. Anh không nói là em xấu hay em không xấu. Anh chỉ nói rằng em không phù hợp về tiêu chí cơ thể hiện tại...".
Vietnams Next Top Model: Bị thí sinh gọi nhầm tên thành Hương Giang, phản ứng của Võ Hoàng Yến gây chú ý - Ảnh 5.
Dù cố gắng giãi bày rằng mình có "lửa tuổi trẻ", Bảo Anh sau cùng vẫn không nhận được lựa chọn của ban giám khảo. "Bộ ba quyền lực" đều cho rằng thí sinh này nên về luyện tập thêm để có thể hình chuẩn và có thể quay lại vào năm sau.
Vietnams Next Top Model: Bị thí sinh gọi nhầm tên thành Hương Giang, phản ứng của Võ Hoàng Yến gây chú ý - Ảnh 6.

Bảo Anh cuối cùng không nhận được sự lựa chọn từ các giám khảo

Ảnh: Cắt từ chương trình
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vietnam's Next Top Model: Bị thí sinh gọi nhầm tên thành Hương Giang, phản ứng của Võ Hoàng Yến gây chú ý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO