Việt Nam từng có một 'hiện tượng thảm họa' được các công ty Hàn mời casting vì 'giống Jennie, Lisa và V'

B.N (tổng hợp),| 12/07/2021 09:49

Đây là tiết lộ của anh chàng Trần Đức Bo, còn thực tế ra sao, netizen chưa thể kiểm chứng.

Hồi cuối tháng 6/2019, ngoài Long Hoàng, trong buổi casting của BELIEF - công ty liên doanh giữa Big Hit Entertainment và Mnet, netizen còn phát hiện thêm Trần Đức Bo - một "hiện tượng thảm họa" trên mạng xã hội khi rất tự tin thừa nhận, bản thân là V (BTS) phiên bản Việt. Thông tin này trùng khớp với email mà Trần Đức Bo từng khoe về việc đã vượt qua vòng 1 trong buổi tuyển thực tập sinh tại Việt Nam của Big Hit. May mắn sao, netizen không phải nhận thêm bất cứ tin tức nào về việc Đức Bo đã trở thành trainee cùng công ty với BTS.

Trần Đức Bo tham gia buổi casting của BTS

Trần Đức Bo từng khoe email gọi tham gia casting vòng 2 từ công ty con của Big Hit

Trần Đức Bo tham gia buổi casting của BTS 1

và đúng là anh chàng đã tham gia vòng thi tuyển tại Việt Nam hồi tháng 6/2019

Cho đến giữa năm 2020, khi xuất hiện trong chương trình "Thị phi", Trần Đức Bo có lý giải cụ thể về việc trượt khỏi vòng casting, không phải vì anh "bất tài", hát không được, nhảy cũng không xong mà chính xác là vì lý do sức khỏe nên đã từ chối dự thi. Còn thực tế, anh nhận được khá nhiều lời mời casting từ các công ty Hàn Quốc, do có gương mặt "giống như 2 giọt nước" với Jennie, Lisa (Black Pink) và V (BTS).

Hình ảnh "giống như 2 giọt nước" trong tưởng tượng của Trần Đức Bo

Tuyên bố trên của Trần Đức Bo không chỉ khiến antifan mà đến cả MC chương trình còn phải sửng sốt. Thế nhưng, anh chàng vẫn tự tin tiết lộ thêm tài năng của bản thân là "hát được, nhảy được, từng có kinh nghiệm làm diễn viên", thậm chí "làm cho người khác ghét mình đã là một loại tài năng rồi".

Trần Đức Bo là hot teen đầu tiên dám tuyên bố được công ty Hàn Quốc mời casting vì giống cùng lúc Jennie, Lisa và Kim Taehyung

Riêng việc từng xuất hiện trong tập 2 của Ca sĩ tranh tài hồi năm 2018 và khiến Ngô Kiến Huy "tụt huyết áp" vì giọng hát thảm họa, Trần Đức Bo cũng lý giải rằng, bất kì gameshow nào đều có kịch bản và anh chỉ đang nghiêm túc thực hiện theo kịch bản có sẵn.

Trần Đức Bo lý giải phần thi thảm họa này của anh là do thực hiện theo kịch bản của chương trình

Bất ngờ là sau khoảng 2 năm tạo đủ mọi chiêu trò, trong đó có cả việc giả gái, Trần Đức Bo đột ngột tuyên bố bản thân là "trai thẳng", sẽ lấy vợ ở tuổi 30. Thế nhưng, dù đã để râu, anh chàng vẫn giữ nguyên phong cách ăn mặc hở hang, uốn éo trên MXH. Bởi vậy, không ít netizen nghi ngờ, Trần Đức Bo đang "đói content" nên mới phải chuyển hướng gây sự chú ý lên giới tính thật.

Diện mạo gây sốc của Trần Đức Bo sau tuyên bố là "trai thẳng". 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam từng có một 'hiện tượng thảm họa' được các công ty Hàn mời casting vì 'giống Jennie, Lisa và V'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO