Việt Hương kỷ niệm 15 năm cưới, dân mạng soi 'đường cong nguy hiểm'

11/07/2021 17:22

Người soi guốc "khủng" ăn gian chiều cao của Việt Hương, người nhận ra danh hài dù thấp bé nhưng đường cong khá "bốc lửa"...

Hôm nay là ngày kỷ niệm 15 năm cưới của vợ chồng Việt Hương - Hoài Phương.

Trong ngày đặc biệt, danh hài có những dòng tâm sự ngọt ngào gửi đến ông xã: "Cảm ơn anh đã cho em mượn bờ vai dựa vào. Đứng đó cho em dựa 15 năm nữa tính tiếp nha! Chúc mừng 15 năm, đám cưới thủy tinh".

Đính kèm là hình ảnh kỷ niệm 15 năm cưới của cặp đôi. Trong ảnh, nhạc sĩ Hoài Phương hóa chú rể bảnh bao, còn cô dâu Việt Hương rạng rỡ trong chiếc váy trắng bèo nhúm ôm sát.

Việt Hương kỷ niệm 15 năm cưới, dân mạng soi đường cong nguy hiểm-1
Ảnh kỷ niệm 15 năm cưới của Việt Hương - Hoài Phương.

Hình ảnh của vợ chồng Việt Hương khiến nhiều người thích thú, không quên gửi lời chúc phúc.

Nhiều cư dân mạng nhận xét cặp đôi có tướng phu thê rõ nét. Người lại soi đôi guốc "khủng" ăn gian chiều cao của Việt Hương. Cũng có người nhận ra danh hài dù "thấp bé" nhưng đường cong khá "bốc lửa"...

Việt Hương kỷ niệm 15 năm cưới, dân mạng soi đường cong nguy hiểm-2
Nhiều người cho rằng vợ chồng Việt Hương có tướng phu thê rất rõ.

Việt Hương kỷ niệm 15 năm cưới, dân mạng soi đường cong nguy hiểm-3
Người lại soi "đường cong nguy hiểm" của Việt Hương và "cảnh báo" nhạc sĩ Hoài Phương.

Trong ngày kỷ niệm, Hoài Phương cũng không quên bày tỏ tình cảm với bạn đời:

"Anh đã từng tưởng tình yêu của mình sẽ không bao giờ thay đổi. Anh đâu biết là sau 15 năm anh lại... càng yêu em hơn.

Người anh yêu không có gương mặt của hoa hậu, cũng không có chân dài như người mẫu. Nhưng em có một trái tim vàng mà chẳng mấy ai có được. Sống ở trên đời em dường như chỉ biết cho đi mà không cần nhận lại. Em lo cho người khác nhiều hơn bản thân mình. Em đã hy sinh rất nhiều cho anh và gia đình anh. Có lẽ anh chẳng bao giờ đền đáp nổi những gì em đã cho anh.

Anh không chỉ yêu một Việt Hương với tấm lòng bao la dành cho những người khác, mà còn yêu một nghệ sĩ, một doanh nhân Việt Hương luôn hết lòng cho công việc. Một khi đã làm gì, em đặt hết cái tâm vào việc đó. Em làm trên cả những gì người ta đòi hỏi. Em luôn đặt em là người khán giả khó tính nhất, người khách hàng tỉ mỉ nhất để tạo nên được những sản phẩm hay nhất, đẹp nhất, và tốt nhất có thể.

Anh biết là anh không phải là một người hoàn hảo nhưng anh luôn cố gắng hết mức. Mong là em tiếp tục chấp nhận con người vô tâm, hay quên này và tiếp tục nắm tay anh đến cuối cuộc đời.

Cảm ơn em đã luôn sát cánh bên anh 15 năm qua, dù mình đã phải trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc đời. Đối với anh từng giây phút anh sống bên em là VÔ GIÁ. Anh xin gửi những lời này vào bài hát mà anh muốn tặng em nhân ngày kỷ niệm 15 năm của chúng mình. MÃI YÊU EM!".

Việt Hương kỷ niệm 15 năm cưới, dân mạng soi đường cong nguy hiểm-4
Danh hài Việt Hương kết hôn với nhạc sĩ Hoài Phương năm 2007. Năm 2009, gia đình cặp nghệ sĩ chào đón con gái đầu lòng - bé Elyza, tên đầy đủ Elyza Phương Vy.

Việt Hương kỷ niệm 15 năm cưới, dân mạng soi đường cong nguy hiểm-5
Đầu năm 2021, Hoài Phương quyết định đưa con gái về Việt Nam định cư, tận hưởng hạnh phúc bên gia đình. Từ khi về Việt Nam, ông xã Việt Hương chuyển hướng kinh doanh, đồng thời hỗ trợ Việt Hương quản lý công ty mỹ phẩm, tháp tùng vợ đi ghi hình...

Bảo Bảo

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Việt Hương kỷ niệm 15 năm cưới, dân mạng soi 'đường cong nguy hiểm'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO