Việt Hoa 'Hương vị tình thân' chụp ảnh cưới với bạn trai

01/05/2022 07:10

Việt Hoa, nữ diễn viên thủ vai Thiên Nga trong 'Hương vị tình thân' hoá cô dâu vô cùng xinh đẹp bên bạn trai trong bộ ảnh đầu tiên họ thực hiện cùng nhau.

Diễn viên Việt Hoa vừa thực hiện loạt ảnh cưới cùng Vương Trọng Trí, bạn trai của cô. Hai người bằng tuổi, sinh nhật cách nhau 2 ngày, từng là bạn học và cũng là đồng nghiệp. Vương Trọng Trí sinh năm 1996, bằng tuổi Việt Hoa, từng học lớp Diễn viên Kịch - Điện ảnh tại ĐH Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội cùng bạn gái.

Việt Hoa và bạn trai đã có mối tình kéo dài 5 năm. Nữ diễn viên cũng thường xuyên chia sẻ ảnh chụp cùng bạn trai trên trang cá nhân. Tuy nhiên đây là lần đầu tiên họ thực hiện bộ ảnh nghiêm túc cùng nhau và hoá thân thành cô dâu chú rể vô cùng đẹp đôi.

Thực hiện loạt ảnh cưới đẹp lung linh, Việt Hoa biến hoá trong nhiều bộ trang phục cô dâu gợi cảm nhận lời khen ngợi của bạn bè, người hâm mộ. Nhiều người vào chúc mừng hạnh phúc nữ diễn viên sau khi cô đăng tải loạt ảnh cưới cùng bạn trai trên trang cá nhân tối 30/4.

Việt Hoa chia sẻ với VietNamNet, bộ ảnh này cô và bạn trai chỉ chụp vui nên đăng đúng ngày Giải phóng miền Nam. Đây cũng chưa phải bộ ảnh cưới chính thức mà phải đợi thêm một thời gian nữa.

Việt Hoa sinh năm 1996, được biết đến qua các phim Cô gái nhà người ta, Những ngày không quên, Hương vị tình thân và mới đây nhất là Anh có phải đàn ông không. Cô được đánh giá là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp trên nhiều phim Việt chiếu trên truyền hình.

Quỳnh An
Ảnh: NVCC

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Việt Hoa 'Hương vị tình thân' chụp ảnh cưới với bạn trai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO