Việt Anh 1977 Vlog cưới vợ, fan rần rần chúc mừng 'Lão Hạc' đến với Hội sợ vợ!

04/11/2022 14:45

Sau anh em sinh đôi Trung Anh, chàng trai Việt Anh trong nhóm 1977 Vlog chính thức thành "chồng người ta".

Hôm nay ngày 4/11, đám cưới của chú rể Việt Anh (sinh năm 1992, thành viên nhóm 1977 Vlog ) và cô dâu Nguyễn Thị Minh Phương (sinh năm 1996) chính thức diễn ra.

Trong ngày vui của mình, "Lão Hạc" Việt Anh diện vest trắng lịch lãm, trông anh rất phấn khởi, dường như không giấu được niềm vui khi trở thành "chồng người ta".

Chú rể Việt Anh còn dự định sẽ xây dựng tổ ấm của mình thành nơi lãng mạn nhất thế gian: "Đã lấy được vợ về nhà phải biến gia đình thành quán bar, tình yêu là 1 hợp chất, vợ để vui vẻ quẩy đến già".

Trước đó, anh chàng hồ hởi đăng tải hình ảnh "tự sướng" chụp cùng giấy đăng ký kết hôn của mình. Anh chàng còn đăng ảnh nắm tay vợ và chia sẻ thêm: "Từ nay tôi đã có người. Có em đi đứng bên đời líu lo". 

Chú rể Việt Anh và cô dâu  Minh Phương hạnh phúc trong ngày cưới.

Theo hình ảnh được chia sẻ, cô dâu Minh Phương có nhan sắc xinh xắn và cả hai rất đẹp đôi. Việt Anh và Minh Phương nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ.

Mặc dù cặp đôi không chia sẻ quá nhiều hình ảnh lên mạng xã hội nhưng cư dân mạng có thể dễ dàng nhận thấy, đám cưới của anh chàng Việt Anh được tổ chức ấm cúng tại gia đình và chắc chắn không thể thiếu những pha lầy lội, hài hước của anh em nhà 1977 Vlog .

Dân mạng được pha cười lăn lộn khi "ông Giáo" Trung Anh tiết lộ chú rể vì bối rối, phấn khích quá mà quên thứ quan trọng: "Sướng quá chuẩn bị vào lễ đường còn quên cả nhẫn cưới, tôi lại phải phi vội về lấy...".

Bên cạnh đó, nhiều fan hâm mộ còn bình luận hài hước đúng chất 1977 Vlog:

- Chào mừng "Lão Hạc" đến với Hội sợ vợ!

- Nay có diện mốt thổ cẩm Đức, kiềng Pháp, nhẫn I-ta-li không Lão Hạc?

- Lão hạc lấy vợ, cậu vàng bê lễ à?

- Trông lão Hạc hớn hở quá! Người vui nhất đúng là người có vợ.

Cập đôi nhận được vô số lời chúc mừng từ người hâm mộ.
"Chú rể luôn là người lạc quan nhất thế giới" - chú thích ảnh của 1977 Vlog.

1977 Vlog là tên gọi kênh Youtube của một nhóm Vloggers (những người tạo dựng nội dung trên nền tảng video) chuyên đăng tải những clip hài tình huống châm biếm dựa vào các tác phẩm văn học nổi tiếng như Vợ chồng A Phủ, Tắt đèn, Chí Phèo, Lão Hạc,.... Tác giả cũng như nhân vật chính trong các clip của 1977 Vlog là 3 anh chàng Nguyễn Trung Anh, Nguyễn Việt Anh (anh em sinh đôi sinh năm 1992) và Nguyễn Văn Tân (sinh năm 2001).

Điểm đặc sắc nhất trong các video của nhóm đó là đưa ra góc nhìn mới châm biếm về các vấn đề trong xã hội theo xu hướng của giới trẻ. Nhóm sản xuất video đen trắng, lời thoại súc tích và ngữ điệu bắt chước các phim Việt cũ cũng là một điểm khác lạ, thu hút khán giả.

Bạch Dương

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Việt Anh 1977 Vlog cưới vợ, fan rần rần chúc mừng 'Lão Hạc' đến với Hội sợ vợ!
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO