Video so sánh kỹ năng trình diễn của 3 center 'Girls Planet 999' trở thành chủ đề hot: Hàn, Nhật hay Trung sẽ là đại diện nhảy đỉnh nhất?

Snowie,| 22/08/2021 13:45

Video so sánh kỹ năng trình diễn của 3 center 'Girls Planet 999' là Kim Dayeon, Thẩm Tiểu Đình và Ezaki Hikaru đang trở thành đề tài được Knet quan tâm.

Chương trình đi tìm nhóm nữ mới của Mnet là 'Girls Planet 999' hiện đã mở màn với những tập phát sóng đầu tiên. Đây là show sống còn mới xoay quanh các nhóm thí sinh nữ đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản - những người có cùng ước mơ được ra mắt trong một nhóm nhạc thần tượng mặc dù có ngôn ngữ và văn hóa khác nhau. Sự trưởng thành của họ khi họ hướng tới mục tiêu của mình sẽ dần được hé lộ trong một thế giới quan tưởng tượng có tên 'Girls Planet'.

Ngay từ trước khi lên sóng tập 1, màn trình diễn ca khúc chủ đề của show là 'O.O.O (Over&Over&Over)' của các nhóm thí sinh Hàn, Trung, Nhật đã được công bố. Tuy nhiên mãi đến khi show bắt đầu gây được chú ý thì netizen Hàn mới có dịp xem lại những sân khấu ca khúc chủ đề này. Và cũng từ đó video so sánh kỹ năng trình diễn của 3 center của từng group là Kim Dayeon, Thẩm Tiểu Đình Ezaki Hikaru đã trở thành chủ đề hot.

Từ trái qua phải: Kim Dayeon (Hàn) - Thẩm Tiểu Đình (Trung) - Ezaki Hikaru (Nhật)

Bài hát chủ đề 'O.O.O (Over&Over&Over)' lần đầu được công bố vào ngày 12/7 thông qua video trình diễn của nhóm thí sinh Hàn Quốc (K-Group) với center Kim Dayeon. Sau đó vào ngày 14/7 là video trình diễn của nhóm thí sinh từ Trung Quốc (C-Group) với center Thẩm Tiểu Đình. Vào ngày 16/7 là video của nhóm thí sinh Nhật Bản (J-Group) với center Ezaki Hikaru, và cuối cùng là màn trình diễn full 99 thí sinh được công bố.

Các center đều là những thí sinh xuất sắc nhất trong team cùng quốc tịch của họ, vì vậy lẽ đương nhiên rất nhiều netizen cũng muốn đặt lên bàn cân so sánh xem liệu kỹ năng trình diễn (bao gồm vũ đạo và thần thái) của nữ thí sinh nào sẽ đỉnh hơn. Với việc Mnet đã đăng tải fancam riêng của từng thí sinh khi trình diễn solo ca khúc này, netizen đã làm một video tổng hợp cả 3 fancam của Kim Dayeon, Thẩm Tiểu Đình và Ezaki Hikaru để thuận lợi hơn trong việc so sánh.

Việc được cùng xem 3 center trình diễn 'cạnh nhau' ở cùng một góc độ camera sẽ thể hiện ra được những điểm mạnh hoặc điểm yếu của họ, ví dụ như về sự chuẩn xác nhịp độ khi nhảy, thần thái khi nhảy, và cả khí chất trình diễn có cuốn hút hay không. Mặt khác, yếu tố tỉ lệ thân hình cũng được xét đến vì nó là một điểm cộng đối với người xem vũ đạo.

Fancam so sánh màn trình diễn ca khúc 'O.O.O' của 3 center Hàn-Nhật-Trung. Từ trái qua phải: Kim Dayeon - Thẩm Tiểu Đình - Ezaki Hikaru 

Video so sánh này đã trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc và thu hút nhiều Knet vào lựa chọn xem ai là người có màn thể hiện tốt nhất và khiến họ bị cuốn hút nhất. Đa phần đáp án của Knet đều là Kim Dayeon, một phần vì cô là người Hàn nên hợp gu vũ đạo của họ hơn, một phần cũng vì Dayeon được đánh giá là nhảy chuẩn nhất đến mức ngay cả những màn hất tóc cũng chuẩn mực idol Kpop.

Kim Dayeon

Thí sinh tiếp theo được một bộ phận Knet lựa chọn là Ezaki Hikaru vì có những người đánh giá rằng cô có khí chất độc đáo và bước nhảy riêng của mình. Trong khi có những Knet lại cho rằng center người Nhật nhảy 'cố quá' và tỉ lệ thân hình bé nhỏ khiến cô không thể bật lên được.

Ezaki Hikaru

Đối với Thẩm Tiểu Đình, cô được nhận xét là có tỉ lệ thân hình tốt nhất và nhảy cũng khá ổn, nhưng đôi lúc dường như quá nhanh so với nhịp và đặc biệt là thần thái 'cứng đơ', biểu cảm chỉ có một dù là với ca khúc 'O.O.O.' hay với các màn trình diễn khác trong 'Girls Planet 999'.

Thẩm Tiểu Đình 

Một số bình luận của Knet:

- Bạn Trung Quốc không hề dùng đến khuôn mặt của mình, dù bạn ấy rất cao ráo nhưng lại trông cứng đơ. Nếu nhìn cách hất tóc thì có lẽ bạn Hàn Quốc là đỉnh nhất. Bạn Nhật Bản trông nhỏ nhắn nên không nổi bật lắm. 

- Bạn Hàn nhảy tốt nhất, bạn Trung nhảy tệ nhất.

- Mình nghĩ bạn người Nhật nhảy tốt nhất ấy chứ!!

- Thường thì các bạn thí sinh Nhật có tỉ lệ thân hình bé nhỏ nên nhìn kém nổi bật hơn hẳn. 

- Mình thấy bạn người Hàn nhảy tốt nhất đó!!

- Dường như có một sức hút nào đó khiến tôi bị thu hút bởi Hikaru, ai cũng tốt nhưng tôi thích Hikaru nhất.

- Mình không biết nhảy đâu nhưng mình bị cuốn hút bởi màn trình diễn của Kim Dayeon nhất. 

- Bạn Hàn biết cách sử dụng cơ thể và nhảy tốt, bạn Trung thần thái cứng đơ, bạn Nhật thì lại nhảy quá nhanh và dùng quá nhiều lực. 

- Là tôi hay bạn Trung nhảy chậm nhịp và bạn Nhật nhảy quá nhanh so với nhịp nhỉ? 

- Nhìn vào thì đúng là thể hiện rõ style nhảy của idol Hàn, Trung và Nhật luôn. 

- Bạn người Hàn Quốc nhảy đẹp hơn. Bạn người Trung có tỉ lệ thân hình đẹp và cao nhưng vì không biết cách sử dụng nên đôi lúc tay chân sẽ thừa thãi và biểu cảm chưa tốt. Bạn người Nhật thì, bạn ấy đơn giản là nhảy đúng kiểu Nhật thôi, gồng hơi mạnh nhưng cũng được. 

- Không phải mình là người Hàn nên mới nói vậy, nhưng thật lòng thì Kim Dayeon nhảy chuẩn nhất và có khí chất idol Kpop nhất. Động tác dứt khoát, cái hất tóc cũng đẹp. Bạn Trung xinh đẹp nhưng biểu cảm không cuốn hút, bạn Nhật hình như nhảy cố quá rồi. 

Còn bạn, theo bạn Kim Dayeon, Thẩm Tiểu Đình và Ezaki Hikaru thì ai đã thể hiện ca khúc 'O.O.O (Over&Over&Over)' tốt nhất theo video so sánh bên trên? Hãy chia sẻ lựa chọn của mình nhé. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Video so sánh kỹ năng trình diễn của 3 center 'Girls Planet 999' trở thành chủ đề hot: Hàn, Nhật hay Trung sẽ là đại diện nhảy đỉnh nhất?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO