Video: Mở thùng Bugatti Divo giá hơn 136 tỷ đồng

05/11/2020 08:34

Chiếc Bugatti Divo mới nhất chỉ được sản xuất giới hạn 40 chiếc gần đây đã cập bến thị trường Mỹ.

Không giống như chiếc Divo được chuyển đến vào tháng 8 và được sơn chủ yếu màu bạc, ngoại thất của chiếc xe này được ốp bằng sợi carbon xanh mờ.

Để chào mừng chiếc xe đến với Mỹ, Miller Motorcars đã tổ chức một buổi “mở hộp” đặc biệt cho chiếc siêu xe, đầy kịch tính và cảm giác hoàn toàn phù hợp đối với những thứ hiếm và đắt đỏ như thế này.

Nội thất là sự pha trộn của những chi tiết bọc da và da Alcantara xanh và đen cũng như một loạt những điểm nhấn bằng sợi carbon mờ. Rõ ràng, chủ nhân của chiếc Divo này muốn những gì độc đáo đồng thời không quá nổi bật để mất đi sự tinh tế và đẳng cấp của chiếc Bugatti.

Chiếc Divo sản xuất giới hạn được dựa trên chiếc Chiron nhưng sở hữu thân xe đặc biệt giúp giảm 90 kg khối lượng. Thân xe mới cũng cải thiện trọng lực giúp tăng hiệu suất của xe trên đường đua.

Như chiếc Chiron, chiếc Divo được trang bị động cơ quad-turbocharge W16 8.0 L sản sinh công suất 1.479 mã lực tại vòng quay 6.700 vòng/phút và mô men xoắn 1.600 Nm tại vòng quay từ 2.000 vòng/phút và 6.000 vòng/phút.

Mức giá để sở hữu chiếc Bugatti Divo khởi điểm 5,9 triệu USD (tương đương 136,747 tỷ đồng) chưa bao gồm những tùy chọn và thuế.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Video: Mở thùng Bugatti Divo giá hơn 136 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO