Video: Khoảnh khắc 'xe điên' lao vào đoàn diễu hành ở Wisconsin

Hà Linh (TH)| 23/11/2021 07:04

Chiếc SUV màu đỏ vượt qua rào chắn, tăng tốc và lao vào đám đông diễu hành Giáng sinh ở thành phố Waukesha, bang Wisconsin (Hoa Kỳ) chiều 21/11 (rạng sáng 22/11 giờ Hà Nội).


Nguồn: Wisn 12 News

Video do nhân chứng quay lại cho thấy nhóm thiếu nữ đang nhảy múa trong trang phục áo dài trắng và đội mũ ông già Noel trên tuyến đường diễu hành thì chiếc SUV lao thẳng vào họ. Những người xung quanh hét lên và lao vào giúp đỡ nạn nhân, trong khi chiếc xe màu đỏ tăng ga tháo chạy.

"Chúng tôi có thể xác nhận 5 người đã chết và 40 người bị thương. Tuy nhiên, những con số này có thể thay đổi khi chúng tôi thu thập thêm thông tin", cảnh sát Waukesha cho biết.

Cảnh sát trưởng Dan Thompson cũng nói thêm rằng, cuộc điều tra đang diễn ra và cảnh sát đã bắt một nghi phạm. Danh tính nghi phạm chưa được công bố.

Quan chức hạt Waukesha, Paul Farrow, người có mặt tại cuộc diễu hành nhưng rời đi ngay trước khi sự việc xảy ra, gọi đó là "thảm kịch không thể diễn tả".

Được biết, cuộc diễu hành do Phòng Thương mại của thành phố tài trợ và là lần thứ 59 sự kiện được tổ chức hàng năm vào chủ nhật trước Lễ Tạ ơn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Video: Khoảnh khắc 'xe điên' lao vào đoàn diễu hành ở Wisconsin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO