Victoria Beckham 'thân với bạn gái Romeo hơn vợ Brooklyn'

27/04/2022 22:33

Bà Becks được cho là gần gũi với Mia Regan - bạn gái con trai thứ hai Romeo - hơn con dâu mới Nicola Peltz sau đám cưới Brooklyn.

Vic vô cùng tự hào khi cậu cả Brooklyn kết hôn nhưng "có chút phật ý" khi không có vai trò quan trọng lắm trong ngày trọng đại của con vì nhà gái lo hết, theo Mirror.

Con dâu Nicola từng từ chối để Vic thiết kế váy cưới cho cô. Tuy nhiên, điều này có thể khác đi khi Romeo kết hôn với bạn gái Mia Regan bởi cô dường như gần gũi với Vic hơn.

Victoria Beckham thân với bạn gái Romeo hơn vợ Brooklyn-1
Vic và Mia Regan trong đám cưới cậu cả Brooklyn đầu tháng 4 (trái) và cùng đi xem show ở London Fashion Week hồi tháng 2.

Ngoài ra, Mia Regan còn là người mẫu, có chung niềm đam mê thời trang với cựu ca sĩ nhạc pop. Trong khi đó, Nicola Peltz là diễn viên, thỉnh thoảng mới làm mẫu ảnh.

Hồi tháng 2, Vic và bạn gái Romeo cùng ngồi hàng ghế đầu xem show thu đông 2022 của nhà mốt Supriya Lele tại London Fashion Week. Mia Regan cũng không ít lần làm mẫu cho các thiết kế của "mẹ chồng tương lai".

Cậu hai nhà Becks và người đẹp Mia Regan bắt đầu hẹn hò năm 2019. Đôi trẻ quấn quýt nhau suốt hai năm qua, cùng phát triển sự nghiệp người mẫu.

Nhà Becks ủng hộ chuyện tình yêu của Romeo và bạn gái đồng hương. Mia Regan nhiều lần đi nghỉ cùng gia đình bạn trai, thân thiết với hai em Cruz và Harper của Romeo. Chàng trai nhà Becks cũng hết lòng với bạn gái.

Victoria Beckham thân với bạn gái Romeo hơn vợ Brooklyn-2
Romeo và bạn gái đồng hương gắn bó hơn 2 năm nay.

Cô gái 19 tuổi đến từ thị trấn Chippenham ở Wiltshire gần Cotswolds - nơi nhà Becks sở hữu một nông trang rộng lớn. Bạn gái Romeo được công ty đào tạo người mẫu nổi tiếng Storm phát hiện năm 12 tuổi và giờ là một trong những nhân vật có tiếng của hãng.

Mia Regan rời trường năm ngoái để chuyên tâm làm mẫu và người có ảnh hưởng. Cô gái trẻ đi khắp thế giới cộng tác với các tạp chí thời trang lớn như Vogue hay thiết kế chiến dịch cho hãng thời trang xa xỉ Balmain của Pháp.

Bố Mia Regan, Des Regan, là quản lý gây quỹ cấp cao của tổ chức cung cấp dịch vụ cứu thương tại Wiltshire. Mẹ cô, Helen, ủng hộ hết mình sự nghiệp thời trang của con gái. Người đẹp Anh hào hứng với xu hướng tái sử dụng quần áo, từng khoe mặc chiếc áo cũ của mẹ đến trường. Mia Regan và cậu hai nhà Becks được khen xứng đôi vừa lứa cả về tuổi tác, vóc dáng.

Hôm cuối tuần, truyền thông Anh đưa tin Romeo đang lên kế hoạch cầu hôn Mia Regan sau khi cả hai cùng dự đám cưới anh cả Brooklyn hôm 9/4.

Sau hơn 2 năm hẹn hò, đôi trẻ yêu nhau thắm thiết và bắt đầu thảo luận về tương lai lâu dài bên nhau. Tuy nhiên Romeo và Mia Regan được cho là sẽ không cưới sớm như Brooklyn và hôn lễ nếu có sẽ diễn ra khiêm tốn, đơn giản tại Anh.

Victoria Beckham thân với bạn gái Romeo hơn vợ Brooklyn-3
Vợ chồng Becks bên vợ chồng con trai cả Brooklyn.

Theo Ngoisao.net

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Victoria Beckham 'thân với bạn gái Romeo hơn vợ Brooklyn'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO