Vì sự nổi tiếng của Idol này, cả một vùng quê hương trở nên giàu có!

Tổng hợp,| 25/11/2021 19:35

Sự nổi tiếng của nam thần Đinh Chân đã làm thay đổi vùng đất Lý Đường.

Vào tháng 11 năm ngoái, chàng trai Tây Tạng Đinh Chân đã nổi tiếng sau một đêm chỉ với một clip dài 7 giây được đăng tải trên Douyin và được cả Cbiz săn đón. Với nét đẹp chất phác và hoang dại, Đinh Chân đã được các công ty mời tham gia show giải trí như Sáng tạo doanh 4, Minh nhật chi tử. Tuy nhiên chàng hotboy Khampa này đã cự tuyệt lời mời "béo bở" của Tencent, thay vào đó là xin vào làm trong một công ty du lịch với mức lương 530 USD/ tháng (khoảng 12,2 triệu đồng). Mặt khác, được mời tham dự thảm đỏ cùng Angela Baby, Dương Mịch, anh chàng cũng... lắc đầu.

đinh chân

Tuy nhiên, ít ai biết sự nổi tiếng của Đinh Chân đã thu hút khách du lịch đến với vùng đất Lý Đường nơi nam thần đang sống. Cùng với sự nổi tiếng đó và công cuộc xoá đói giảm nghèo của Lý Đường, những con phố cổ ở đây đã không còn chỗ trống, thu nhập của những người dân tăng từ vài nghìn tệ lên tới hàng trăn nghìn tệ/ năm. Chỉ tính riêng tuần lễ vàng tháng 11/2021, Lý Đường đã đón 137.967 lượt khách du lịch, mang về cho địa phương 152 triệu NDT.

đinh chân

Tin tức này đã khiến netizen vô cùng thích thú, nhất là khi trong quá khứ, sự nổi tiếng cũng khiến Đinh Chân gặp rắc rối. Anh từng phải công khai xin lỗi khi bị lộ ảnh hút thuốc lá điện tử. Điều này từng khiến hình ảnh Đinh Chân bị ảnh hưởng.

Sau đây là bình luận của netizen:

"Tuyệt quá. Không dùng sự nổi tiếng đá qua showbiz mà lại lựa chọn đóng góp cho quê hương. Tâm hồn cũng đẹp như chính em vậy."

"Đúng là đẹp là một loại tài năng. Không chỉ giúp bản thân kiếm tiền mà còn giúp cả quê hương nữa. Em này từ khi nổi tiếng vẫn giữ được nét chân chất nên càng thu hút."

"Đẹp trai mài ra ăn được nè."

"Vẫn nhớ ánh mắt đấy, vừa thuần khiết vừa hoang dã. Cứ ngỡ đã nhìn thấy phong cảnh đẹp đẽ thứ ba của đời người."

"Hoá ra quê bạn không nghèo, chỉ thiếu mỹ nhân thôi." 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vì sự nổi tiếng của Idol này, cả một vùng quê hương trở nên giàu có!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO