Vì sao Lâm Phong chưa chịu làm đám cưới với Trương Hinh Nguyệt?

16/07/2021 16:19

Gần 2 năm chung nhà, Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt vẫn chưa tổ chức đám cưới. Điều này khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Lâm Phong và bà xã Trương Hinh Nguyệt kết hôn cuối năm 2019 và có con đầu lòng vào tháng 9/2020. Gần 2 năm kể từ ngày về chung nhà, cặp đôi vẫn chưa tổ chức đám cưới chính thức.

Lâm Phong vốn nổi tiếng là thiếu gia giàu có xứ Cảng thơm, chính vì vậy hôn lễ của anh và Trương Hinh Nguyệt được rất nhiều cư dân mạng trông ngóng.

Vì sao Lâm Phong chưa chịu làm đám cưới với Trương Hinh Nguyệt?-1

Trong tập phát sóng chương trình Viva La Romance 5 gần đây, Trương Hinh Nguyệt đã mặc váy cưới và bày tỏ tình cảm với ông xã. Khung cảnh lãng mạn khiến cho Lâm Phong không khỏi xúc động và rơi nước mắt.

Vì sao Lâm Phong chưa chịu làm đám cưới với Trương Hinh Nguyệt?-2Vì sao Lâm Phong chưa chịu làm đám cưới với Trương Hinh Nguyệt?-3Vì sao Lâm Phong chưa chịu làm đám cưới với Trương Hinh Nguyệt?-4Vì sao Lâm Phong chưa chịu làm đám cưới với Trương Hinh Nguyệt?-5Vì sao Lâm Phong chưa chịu làm đám cưới với Trương Hinh Nguyệt?-6
Trương Hinh Nguyệt mặc váy cưới tỏ tình với Lâm Phong trên sóng truyền hình

Bên cạnh đó, có không ít tin đồn cho rằng Trương Hinh Nguyệt đang ép Lâm Phong phải tổ chức đám cưới. Mới đây, Trương Hinh Nguyệt đã nói rõ lý do chưa tổ chức hôn lễ với tài tử họ Lâm.

Người đẹp chia sẻ: "Tại sao không có đám cưới? Nguyên nhân chính là do dịch bệnh, tôi mang thai 1 tháng sau khi cưới, cũng là giai đoạn dịch nặng nhất. Bây giờ em bé đã gần 1 tuổi, tâm trí của tôi đặt ở gia đình, không đám cưới cũng không sao.

Ở đây hẳn có nhiều người cười nhạo tôi, cho rằng anh Lâm không yêu tôi, không muốn tổ chức hôn lễ với tôi. Hoặc là bố mẹ chồng không thích tôi, xin đừng nói thế, đừng tỏ ra là bạn hiểu tôi, hiểu rõ chồng tôi hoặc bố mẹ chồng tôi.

Bởi vì tình cảm chúng tôi vẫn tốt, gia đình hạnh phúc, con gái lớn lên khỏe mạnh là điều quan trọng nhất. Chính vì vậy tôi không thúc giục tổ chức hôn lễ. Nhưng tôi vẫn muốn ông xã được nhìn thấy tôi mặc váy cưới, khiến anh ấy bất ngờ. Với tôi mà nói, không có đám cưới cũng được, nhưng phải mặc váy cưới.

Đừng nói tôi ép buộc ông xã, chúng tôi giờ đã là vợ chồng hợp pháp, ép cái gì chứ.

Đối với chồng tôi, anh ấy chú trọng lễ nghĩa, lễ cưới phải có. Vì vậy anh ấy muốn chờ dịch bệnh ổn định hơn và hy vọng có thể tổ chức hôn lễ trong khoảng 2 năm tới".

Vì sao Lâm Phong chưa chịu làm đám cưới với Trương Hinh Nguyệt?-7

Về tin đồn không cho Lâm Phong đóng cảnh hôn, Trương Hinh Nguyệt lên tiếng phản bác: "Tôi không ngại việc chồng mình đóng cảnh hôn. Đó là công việc của anh ấy, là tính cách mà nhân vật anh ấy hóa thân.

Đồng thời, tôi cũng muốn anh ấy mang đến nhiều tác phẩm hay cho mọi người, cũng như xứng đáng với những người đã ủng hộ và tin tưởng anh ấy trong suốt chặng đường dài".

Vân Chi

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vì sao Lâm Phong chưa chịu làm đám cưới với Trương Hinh Nguyệt?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO