Vì sao Dương Húc Văn bị nghi dính líu bê bối Ngô Diệc Phàm?

07/08/2021 08:00

Thông tin lan truyền MXH hé lộ tài tử Dương Húc Văn cũng liên quan đến scandal đồng nghiệp.

Những ngày qua, trên mạng lan truyền thông tin Dương Húc Văn là một trong những nam nghệ sĩ liên quan đến bê bối Ngô Diệc Phàm. Dù chưa rõ thực hư song nhiều cư dân mạng cũng tìm ra mối liên hệ giữa 2 ngôi sao.

Dương Húc Văn - sao trẻ được Phùng Tiểu Cương nâng đỡ

Dương Húc Văn sinh năm 1994, tại tỉnh Giang Tô. Anh tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc và trực thuộc công ty quản lý danh tiếng Hoa Nghị Huynh Đệ.

Có nhiều thông tin cho hay, anh được đạo diễn nổi tiếng Phùng Tiểu Cương nâng đỡ để tiến vào showbiz.

Vì sao Dương Húc Văn bị nghi dính líu bê bối Ngô Diệc Phàm?-1

Hoa Nghị Huynh Đệ là công ty giải trí lớn từng làm mưa làm gió một thời trong làng giải trí Hoa Ngữ, đồng thời cũng là mắt xích quan trọng của Kinh Khuyên (giới văn nghệ sĩ Bắc Kinh).

Kinh Khuyên là nơi quỵ tụ những ông lớn, đạo diễn và các diễn viên nổi tiếng có máu mặt trong giới giải trí. Nếu được Kinh Khuyên o bế, các ngôi sao trẻ sẽ nhận được sự hậu thuẫn lớn, cũng như được xuất hiện trong các tác phẩm danh tiếng, nhiều cơ hội để tỏa sáng.

Vì sao Dương Húc Văn bị nghi dính líu bê bối Ngô Diệc Phàm?-2

Dương Húc Văn từng nắm trong tay không ít tài nguyên giá trị như vai Quách Tĩnh trong Tân Anh Hùng Xạ Điêu; vai Thanh Long (anh Bích Dao) trong Tru Tiên - Thanh Vân Chí.

Nhiều người cho rằng những vai diễn này của tài tử họ Dương phần lớn nhờ vào quan hệ và sự hậu thuẫn của Phùng Tiểu Cương.

Vì sao Dương Húc Văn bị nghi dính líu bê bối Ngô Diệc Phàm?-3

Nói về Ngô Diệc Phàm, khi mới về nước, anh được nữ diễn viên Từ Tịnh Lôi dẫn dắt vào Kinh Khuyên. Sau này công ty Hoa Nghị Huynh Đệ và đạo diễn Phùng Tiểu Cương có rót vốn đầu tư vào Văn Đầu - công ty "mẹ" của Ngô Diệc Phàm.

Vì sao Dương Húc Văn bị nghi dính líu bê bối Ngô Diệc Phàm?-4
 Phùng Tiểu Cương và Ngô Diệc Phàm

Phùng Tiểu Cương từng dành nhiều lời khen ngợi cho ngôi sao trẻ họ Ngô sau khi cả hai hợp tác trong bộ phim Lão Pháo Nhi.

Bí ẩn xung quanh cái chết của Nhậm Kiều

Năm 2017, cái chết của nữ diễn viên 24 tuổi Nhậm Kiều trở thành cơn chấn động của làng giải trí lúc đó. Cô chết dưới tình trạng lõa thể trong khuôn viên của một khách sạn tại Tô Châu.

Vì sao Dương Húc Văn bị nghi dính líu bê bối Ngô Diệc Phàm?-5

Theo điều tra của cảnh sát, Nhậm Kiều qua đời do uống say, ngã từ tầng cao xuống mặt đất. Người cuối cùng ở cùng Nhậm Kiều chính là nam diễn viên Dương Húc Văn.

Ngoài Dương Húc Văn còn có sự góp mặt của 2 người đàn ông khác, tuy không công khai danh tính song cư dân mạng dự đoán là Phùng Tiểu Cương và ông chủ của Hoa Nghị Huynh Đệ

Dù có nhiều nghi vấn nhưng vụ án bất ngờ được kết thúc chóng vánh, cha mẹ Nhậm Kiều cũng không kháng án.

Vì sao Dương Húc Văn bị nghi dính líu bê bối Ngô Diệc Phàm?-6

Sau một thời gian, Dương Húc Văn tiếp tục các hoạt động nghệ thuật. Mới đây nhất, vào năm 2020, anh được góp mặt trong dự án phim Bắc Triết Nam Viên của đạo diễn Phùng Tiểu Cương.

Hiện tại, nhiều cư dân mạng bày tỏ hy vọng mong muốn cảnh sát điều tra rõ bê bối của Ngô Diệc Phàm, bên cạnh đó lật lại vụ án Nhậm Kiều năm xưa.

Vân Chi

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vì sao Dương Húc Văn bị nghi dính líu bê bối Ngô Diệc Phàm?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO