Vì sao cựu thành viên IZ*ONE bị mỉa mai có một 'cuộc đời ăn cắp'?

20/08/2021 15:15

Thông tin cựu thành viên của nhóm nhạc nữ IZ*ONE Kim Chae Won chuẩn bị ký hợp đồng với công ty quản lý BTS đang gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng fan Kpop.

Theo nhiều nguồn tin cho biết, cựu thành viên của nhóm nhạc nữ IZ*ONE là Kim Chae Won đã đạt được thỏa thuận thống nhất và ký hợp đồng độc quyền với HYBE vào cuối tháng 6 năm nay.

Kim Chae Won cùng một số thành viên khác của IZ*ONE được cho là sẽ gia nhập nhóm nhạc nữ mới gồm 5 thành viên dưới sự quản lý của HYBE và Source Music.

Vì sao cựu thành viên IZ*ONE bị mỉa mai có một cuộc đời ăn cắp?-1

Nếu thực sự được gia nhập nhóm nhạc nữ mới của Hybe và Source Music đó sẽ là một may mắn lớn của Kim Chae Won. Bởi vì HYBE chính là công ty quản lý nhóm nhạc đình đám BTS

Đây là nhóm nhạc nữ đầu tiên mà công ty cho ra mắt nên chắc chắn sẽ nhận được sự chú ý. Một công ty lớn, định hướng rõ ràng là điểm tựa vững chắc để nhóm có thể trở nên nổi tiếng và thu hút được nhiều sự quan tâm của các fan hâm mộ.

Vì sao cựu thành viên IZ*ONE bị mỉa mai có một cuộc đời ăn cắp?-2

Trước thông tin này, Knet đã chỉ trích, nói rằng cô nàng chính là người sống "cuộc đời ăn cắp", gian lận để được ra mắt với IZ*ONE, bây giờ lại thuận lợi ký kết với công ty lớn như HYBE (công ty chủ quản của BTS).

Trước đó dân mạng xứ Hàn từng nổi giận vì việc Kim Chae Won debut cùng IZ*ONE được cho là một sự gian lận.

Vị trí của Kim Chae Won qua các vòng loại trừ trước đêm chung kết là: 21, 21, 30, 28,15,15,19. Tuy nhiên, đến đêm chung kết cô vượt lên vị trí số 10 và giành một suất debut đầy tranh cãi.

Vì sao cựu thành viên IZ*ONE bị mỉa mai có một cuộc đời ăn cắp?-3
Kim Chae Won trong cuộc thi Produce 48

Ngay sau khi kết thúc Produce 48, vị trí của Kim Chae Won đã bị chú ý và gây nhiều bức xúc trong cộng đồng mạng chứ không phải đợi đến khi vụ gian lận bị vỡ lở.

Do các vòng trước nữ idol đều chỉ ở những vị trí trung bình, visual không phải quá “sắc nét”, tài năng không quá “nổi bật” nhưng đã có một sự “bật” lên một cách đáng ngờ ngay đêm chung kết.

Vì sao cựu thành viên IZ*ONE bị mỉa mai có một cuộc đời ăn cắp?-4

Ngoài ra còn một lý do khác khiến cộng đồng mạng đổ dồn mọi nghi ngờ vào Kim Chae Won chính là vì Công ty cũ của cô Woollim  là 1 trong 3 công ty bị chỉ đích danh đã hối lộ tiền cho PD Ahn Joon Young cùng với Starship và 8-D Creative.

Tuy nhiên, nếu không được debut cùng IZ*ONE thì Kim Chae Won vẫn có thể được ra mắt cùng nhóm nhạc nữ nhà Woollim Rocket Punch. Rocket Punch được coi là một trong những nhóm nhạc nổi bật của Gen4 và đang có những thành tích ấn tượng.

Vì sao cựu thành viên IZ*ONE bị mỉa mai có một cuộc đời ăn cắp?-5
Rocket Punch có thể là nhóm nhạc mà Kim Chae Won suýt đã debut cùng

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vì sao cựu thành viên IZ*ONE bị mỉa mai có một 'cuộc đời ăn cắp'?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO