Vì sao Britney Spears 'đoạn tuyệt quan hệ' với em gái ruột đầy ai oán ?

03/01/2022 16:40

Hành động này của nữ ca sĩ lại làm cho hàng triệu người hâm mộ của cô rất "vừa lòng hả dạ".

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ Britney Spears vừa viết status “dằn mặt” em gái Jamie Lynn Spears trên mạng xã hội, cảnh báo những người "đạo đức giả" đừng giả vờ ủng hộ cô trong cuộc chiến xóa bỏ quyền giám hộ của cha.

Cụ thể, Britney Spears viết trên Instagram: “Nếu các người thấy chột dạ khi đọc những dòng này, trơ tráo giả vờ bảo vệ tôi chỉ để giữ lại chút thể diện cho mình hoặc các người lại định đăng thêm gì đó, xin hãy dừng lại ngay”. Status của Britney Spears xuất hiện sau khi Jamie Lynn Spears ngầm bày tỏ sự ủng hộ chị gái: "Chúng ta có thể kết thúc cuộc đấu tranh này một lần và mãi mãi không?". 

Vì sao Britney Spears đoạn tuyệt quan hệ với em gái ruột đầy ai oán ?-1
Nữ ca sĩ Britney Spears cùng với cô em gái "mặt dày" Jamie Lynn Spears. Họ từng "chị chị em em" trong Lễ trao giải Âm nhạc Radio Disney 2017

Tại thời điểm đó, nhiều fan cũng bày tỏ sự phẫn nộ trước lời nói của em gái Britney Spears. Có người chỉ ra rằng những gì Jamie Lynn nói là vô cùng "giả tạo", vì cô nàng vẫn dùng tiền của chị gái mình để mua vé máy bay mỗi khi muốn đi đâu đó cơ mà?

Còn nhớ theo tờ Daily Mail, cô nàng này đã chỉ định bản thân là người thừa kế Quỹ SJB do Britney Spears thành lập năm 2004 nếu nữ ca sĩ này qua đời. Đây là quỹ để đảm bảo tương lai tài chính cho các con cũng như tài sản của Britney với trị giá lên đến 8 triệu đô la (hơn 182 tỷ đồng).

Đến hôm nay (ngày 3/1), Britney Spears đã công khai cắt đứt mối quan hệ với em gái Jamie Lynn Spears. Được biết Britney vẫn là 1 trong 600 người Jamie hiện đang theo dõi.

Ngay lập tức, hàng triệu người hâm mộ của Britney Spears đều tỏ ra "vừa lòng hả dạ" với hành động này của cô. Thậm chí, họ còn cho rằng đáng lẽ cô nên làm điều này sớm hơn để không bị gia đình lợi dụng.

Vì sao Britney Spears đoạn tuyệt quan hệ với em gái ruột đầy ai oán ?-2
Jamie đã nổi tiếng từ nhỏ nhờ có Britney Spears, vậy mà lại có hành động "ăn cháo đá bát", khiến ai cũng phải phẫn nộ

Hiện câu chuyện gia đình nhà Britney vẫn luôn là vấn đề để dân tình bàn tán rôm rả trên MXH.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vì sao Britney Spears 'đoạn tuyệt quan hệ' với em gái ruột đầy ai oán ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO