Vì cãi vã nên chồng tát tôi đau điếng, tôi nhanh trí cầm kéo lên và làm một hành động khiến anh ta lập tức khóc lóc xin tha thứ

05/11/2020 17:18

Tôi đã dùng kế lấy độc trị độc để khiến anh ta phải nhận ra sai lầm của chính mình.

Quả đúng thật như lời mọi người hay nói, rằng lấy chồng như một canh bạc. Phụ nữ thông minh, xinh đẹp chẳng quan trọng bằng may mắn. Và trong ván bài của cuộc đời mình, dường như tôi toàn gặp phải xui xẻo mọi người ạ...

Tôi 30 tuổi, có quá nhiều thứ trong tay so với các bạn đồng trang lứa: Công việc chức vụ tốt và ổn định, nhan sắc, đảm đang việc nhà, nhanh nhẹn tháo vát... Khi có nhiều đặc điểm như vậy, ai nấy đều cho rằng tôi hẳn sẽ chỉ cặp kè cùng những người tài giỏi, tương xứng về trình độ. Nào ngờ, định mệnh dẫn tôi về phía một anh chàng thua kém ở nhiều mặt.

Nghe khá lạ đời, nhưng mà nó đã xảy ra với trường hợp của tôi. Tôi và anh gặp nhau trong hoàn cảnh khá éo le. Tôi bị ngã xe giữa đường một hôm trời mưa tầm tã. Chính anh là người duy nhất dừng xe lại và đỡ tôi dậy. Sau đó, anh còn dìu tôi vào một quán gần đó để sơ cứu vết thương.

Lòng tôi thầm mến mộ anh từ giây phút đó nhưng vì vẫn quá hoảng loạn sau cú ngã giữa đường nên tôi chỉ kịp xin số điện thoại của anh và cảm ơn. Bẵng một thời gian, vì công việc cũng bận rộn nên tôi chẳng còn nhớ liên lạc với người đàn ông này để hậu tạ.

Song khoảng 3 tuần sau đó, tôi khi chuyển dữ liệu từ máy cũ sang điện thoại mới, tôi mới bất giác nhớ ra mình phải làm gì. Và từ đó tôi với anh trò chuyện, làm quen nhau như hai người bạn. Thế rồi tôi yêu anh từ lúc nào chẳng hay.

Vì cãi vã nên chồng tát tôi đau điếng, tôi nhanh trí cầm kéo lên và làm một hành động khiến anh ta lập tức khóc lóc xin tha thứ - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Nếu tính ra thì công việc của anh có mức lương nhỏ hơn tôi tầm 4-5 triệu/tháng. Con số này không phải là vấn đề, tôi cũng chẳng để bụng mà vẫn chấp nhận tiến xa hơn cùng người đàn ông mình chọn.

Tuy nhiên, những mộng mơ, màu hồng của giai đoạn tìm hiểu, yêu nhau chẳng giữ được bao lâu. Trước mắt tôi là hiện thực hôn nhân đầy rẫy những lo toan, trắc trở hệt như bao cặp đôi cưới nhau khác.

Lấy anh về, tôi mới biết anh rất lười làm các việc nhà. Đã thế, anh còn chẳng chịu cố gắng phấn đấu, tiến xa hơn trong công việc mà lúc nào cũng an phận thủ thường. Tôi cảm thấy mình không phải là vợ của anh ấy, mà đúng nghĩa hơn tôi là một người mẹ. Việc gì cũng đến tay tôi, trong khi chồng tôi thì tỏ vẻ dửng dưng không quan tâm.

Đặc biệt nhất, có một sở thích của chồng tôi khiến tôi cực kỳ khó chịu. Đó là việc anh ấy rất mê phim cung đấu mọi người ạ. Các loại cổ trang từ trong nước đến nước ngoài, phim nào hay ra mắt anh ấy đều xem. Tôi cứ ngỡ sở thích xem mấy phim này thường chỉ có phụ nữ mà thôi.

Nào ngờ chồng tôi mê đắm trong các bộ phim nội dung như vậy. Không xem bóng đá, chẳng xem tin tức, tất cả chỉ là thế giới phim sặc mùi mưu mô. Có khi nào vì dành thời gian xem quá nhiều kiểu phim như vậy nên chồng tôi mới chẳng chịu làm gì không? Một bộ phim anh ta xem đi xem lại rất nhiều lần, rồi lại xem đoạn cut, phỏng vấn diễn viên...

Vì cãi vã nên chồng tát tôi đau điếng, tôi nhanh trí cầm kéo lên và làm một hành động khiến anh ta lập tức khóc lóc xin tha thứ - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Mới đây nhất, tôi có gắt lên với chồng về việc phải để tâm hơn đến sự nghiệp và cố gắng bằng mọi giá phải thăng tiến trước khi quá già hết cơ hội. Tôi còn gập mạnh chiếc laptop của anh ta trong khi hắn đang xem dở đoạn cao trào của phim.

Vậy mà người đàn ông này nỡ tát tôi một cái đến điếng người. Quả thực cái tát mạnh đến nỗi chính tôi cũng xây xẩm mặt mày. Tức bụng, tôi nghĩ ra ngay một hành động để thỏa cơn giận trong mình.

Tôi lấy cái kéo ra và cắt tóc ngay trước mặt anh ta! Tôi biết anh ấy nghiện phim cung đấu sẽ hiểu khi người vợ cắt một đoạn tóc trước mặt chồng thì có nghĩa là chấm dứt mối quan hệ hôn nhân tại đó. Tôi thậm chí còn gào lên trong ấm ức "Anh có muốn tôi cắt cả tờ đăng ký kết hôn không?"

Khỏi phải nói, lúc này chồng tôi mới nhận ra được sai lầm của bản thân mà quỳ xuống khóc lóc van xin tôi tha thứ. Vậy là lần này tôi đã dạy cho anh ta một bài học. Nhưng liệu chồng tôi có thể cai những thói quen vô bổ để chuyên tâm vào làm việc không hả mọi người? Chứ nếu tình trạng này cứ tiếp diễn, tôi e sớm muộn chúng tôi cũng dắt nhau ra tòa mất thôi...

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vì cãi vã nên chồng tát tôi đau điếng, tôi nhanh trí cầm kéo lên và làm một hành động khiến anh ta lập tức khóc lóc xin tha thứ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO