VFF thưởng động viên Hoàng Anh Gia Lai thêm 200 triệu đồng

MINH TRIẾT| 26/04/2022 17:30

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đánh giá rất cao nỗ lực thi đấu của Hoàng Anh Gia Lai tại AFC Champions League.

VFF thưởng động viên Hoàng Anh Gia Lai thêm 200 triệu đồng
Hoàng Anh Gia Lai được VFF thưởng "nóng". Ảnh: Thanh Vũ

Sau trận hòa 1-1 trước Jeonbuk Hyundai Motors tối 25.4, Quyền Chủ tịch VFF - Trần Quốc Tuấn đã thay mặt Thường trực ban chấp hành gửi lời động viên và chúc câu lạc bộ tiếp tục thi đấu tốt trong những trận đấu tiếp theo, đồng thời thưởng 200 triệu đồng.

Đây là trận hòa thứ 2 của Hoàng Anh Gia Lai tại bảng đấu này, đồng thời cũng là lần thứ 2 đội bóng phố Núi nhận được thưởng từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Trước đó, sau trận hòa 1-1 trước Sydney FC, Công Phượng và các đồng đội cũng được VFF thưởng khích lệ 200 triệu đồng.

Dù chưa có chiến thắng nào tại AFC Champions League nhưng việc có thể cầm hòa những đội bóng hàng đầu Hàn Quốc hay Australia cũng đã nói lên nỗ lực và thực lực đáng khen ngợi của Hoàng Anh Gia Lai. Sau trận đấu với Jeonbuk Hyundai Motors, huấn luyện viên Kiatisak cũng khẳng định, những gì Hoàng Anh Gia Lai làm được rất đáng tự hào.

Hiện tại, đại diện của bóng đá Việt Nam đang có 2 điểm sau 4 lượt trận,  xếp thứ 3 tại bảng H. Dù còn tới 2 trận chưa đấu nhưng Hoàng Anh Gia Lai đã hết cửa đi tiếp tại AFC Champions League. Đội đầu bảng Yokohama F. Marinos đã chắc chắn vào vòng trong với 9 điểm.

Trong khi đó, Jeonbuk Hyundai Motors đang xếp thứ 2 với 8 điểm. Dù họ thua cả 2 lượt trận cuối còn Hoàng Anh Gia Lai toàn thắng, 2 đội cũng chỉ bằng điểm (8 điểm). Lúc đó, ban tổ chức sẽ xét hiệu số đối đầu, Hoàng Anh Gia Lai thua Jeonbuk ở lượt đi (0-1) và hòa ở lượt về (1-1) nên bị đánh giá thấp hơn. Dẫu vậy, 2 trận đấu cuối của bảng H vẫn sẽ là cơ hội để Công Phượng và các đồng đội trình diễn, thay lời cảm ơn đến các khán giả trên sân Thống Nhất.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
VFF thưởng động viên Hoàng Anh Gia Lai thêm 200 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO