VFF tạo mọi điều kiện để tuyển Việt Nam tranh vô địch AFF Cup 2022

MINH PHONG| 13/01/2022 19:36

Quyền Chủ tịch Trần Quốc Tuấn cho biết, VFF sẽ tạo mọi điều kiện đội tuyển Việt Nam thi đấu các trận còn lại tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 và tranh vô địch AFF Cup 2022.

Sau khi hội quân, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập luyện đầu tiên vào chiều 13.1. Trước thềm buổi tập, Quyền Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Tổng Thư ký Lê Hoài Anh đã gặp gỡ và động viên toàn đội.

Ông Trần Quốc Tuấn cảm ơn tinh thần trách nhiệm và sự nỗ lực của tuyển Việt Nam trong thời gian qua, đặc biệt là trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, kéo theo đó là chuỗi ngày tập luyện và thi đấu theo quy tắc "bong bóng khép kín".

"Bước sang năm 2022 với nhiều mục tiêu mới, sẽ có nhiều khó khăn và thử thách nhưng VFF mong rằng toàn đội sẽ tiếp tục phát huy tinh thần Việt Nam để đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Về phía VFF sẽ tiếp tục tạo điều kiện tốt nhất để đảm bảo công tác chuyên môn của đội tuyển, trước mắt là các trận đấu kế tiếp tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 và sau đó là mục tiêu cạnh tranh ngôi vô địch AFF Cup cuối năm nay" - Quyền Chủ tịch Trần Quốc Tuấn chia sẻ.

Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn tặng hoa cho huấn luyện viên Park Hang-seo trong buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF
Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn tặng hoa cho huấn luyện viên Park Hang-seo trong buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF

Như Lao Động đã đưa tin trước đó, tuyển Việt Nam chỉ có 27/30 cầu thủ hội quân do có 3 trường hợp mắc COVID-19 là Văn Toàn, Tiến Linh và Hoàng Đức. Nhằm có được sự chuẩn bị tốt nhất về mặt lực lượng, huấn luyện viên Park Hang-seo đã triệu tập bổ sung tiền đạo Ngân Văn Đại và tiền vệ Trần Phi Sơn. Cả hai cầu thủ này sẽ tập trung cùng các đồng đội vào ngày mai (14.1).

Tuyển Việt Nam sẽ có 1 tuần để tập luyện tại Hà Nội, trước khi lên đường sang Australia (20.1) chuẩn bị cho cuộc đọ sức với đội chủ nhà vào ngày 27.1 tới đây.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
VFF tạo mọi điều kiện để tuyển Việt Nam tranh vô địch AFF Cup 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO