Venom 2 tung trailer đầy mãn nhãn, hứa hẹn bạo lực và rùng rợn hơn

03/08/2021 08:14

Cư dân mạng đang háo hức với một siêu phẩm ra rạp vào cuối năm mang tên "Venom: Let There Be Carnage".

Năm 2018, Sony bất ngờ cho ra mắt Venom, mở đầu cho vũ trụ điện ảnh riêng về các nhân vật Marvel do hãng nắm bản quyền. Bộ phim là một thành công vang dội khi thu về hơn 850 triệu USD so với kinh phí chỉ 100 triệu.

Venom 2 tung trailer đầy mãn nhãn, hứa hẹn bạo lực và rùng rợn hơn-1
Venom phần 1

Nối tiếp thành công này, Sony quyết định cho ra mắt phần 2 mang tên Venom: Let There Be Carnage tiếp nối ngay sau các sự kiện của phần phim trước

Ngay khi tung trailer, người hâm mộ không khỏi háo hức khi bộ phim đầu tư hoành tráng, mãn nhãn hơn hẳn.


Trailer "Venom: Let There Be Carnage"

Theo tiết lộ của nhà sản xuất, phần này nói về việc Eddie Brock (Tom Hardy) và Venom đã trở thành “bạn thân”. Chàng phóng viên cũng đã khiến con ký sinh trùng ngoài hành tinh từ bỏ “sở thích” ăn thịt người. Thế nhưng, cả hai lại phải đối mặt với một kẻ thù mới là tên sát nhân hàng loạt Cletus Kasady (Woody Harrelson).

Venom: Let There Be Carnage hứa hẹn sẽ còn rùng rợn và bạo lực hơn cả phần phim trước đó. Cletus Kasady là một kẻ thù đáng sợ khi chỉ biết có cuồng sát mà không có lý tưởng nhất định. Nhờ vậy, bộ phim sẽ mang đến những cảnh chiến đấu mãn nhãn và hoành tráng giữa hai kẻ thù không đội trời chung này.

Venom 2 tung trailer đầy mãn nhãn, hứa hẹn bạo lực và rùng rợn hơn-2Venom 2 tung trailer đầy mãn nhãn, hứa hẹn bạo lực và rùng rợn hơn-3

Đạo diễn của phần phim lần này cũng được nhường chỗ cho Andy Serkis. Ngôi sao người Anh từng thủ vai Ulysses Klaue trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Không những thế, ông là người góp công lớn trong việc thay đổi ngành điện ảnh khi liên tục tạo ra các nhân vật ảo thông qua công nghệ Mô phỏng Chuyển động.

Venom 2 tung trailer đầy mãn nhãn, hứa hẹn bạo lực và rùng rợn hơn-4
Đạo diễn của phim Andy Serkis

Venom: Let There Be Carnage sẽ ra rạp toàn thế giới vào dịp cuối năm nay.

Anh Anh

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Venom 2 tung trailer đầy mãn nhãn, hứa hẹn bạo lực và rùng rợn hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO