Về sớm từ chuyến công tác, vợ nấp trong nhà vệ sinh để tạo bất ngờ cho chồng ai dè “tóm gọn” được bí mật không thể nào tha thứ

16/11/2020 07:07

Nghĩ vậy nên mới được nửa tháng, tôi âm thầm đặt vé máy bay để về sớm. Thật ra tôi vẫn có tâm lý bênh vực chồng mình. Tôi không tin anh ta tệ hại và khốn nạn đến mức như thế', người vợ chia sẻ.

Đôi khi xuất hiện tại nhà mình, chẳng có mặt ai khác nữa, người đàn ông mới bộc lộ toàn bộ mặt thật của mình. Từ tính cách, lối sống cho đến cả cách anh ta đối xử tệ hại với vợ cũng được lộ rõ.

Mới đây, Hương - một cô vợ kể lại chuyện về ông chồng dối trá. Sau tất cả, cô đã phát hiện được chuyện tày trời sau chuyến công tác về sớm.

“Đáng lẽ chuyến công tác của tôi kéo dài 1 tháng trời. Tuy nhiên trong khi đi, tôi nhận được vài tin nhắn báo rằng chồng mình ‘có vấn đề’ nên đã vội vã rút ngắn chuyến đi, về sớm hơn.

Tôi và anh ta cưới nhau được hơn 1 năm nay. Nói chung sau khi kết hôn, tôi dần dần phát hiện ra người đàn ông này không như những gì tôi tưởng tượng. Tuy nhiên tôi chưa bao giờ cho rằng anh ta dám ‘cắm sừng’ mình. Tôi đi công tác được gần 1 tuần, một cô bạn đã nhắn tin gửi qua, kèm theo một tấm ảnh chụp từ đằng sau: ‘Tao gặp chồng mày dắt em nào đi mua nhẫn ở TTTM phía Đông thành phố đấy’.

Về sớm từ chuyến công tác, vợ nấp trong nhà vệ sinh để tạo bất ngờ cho chồng ai dè “tóm gọn” được bí mật không thể nào tha thứ - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Nhà tôi ở phía Tây, đến phía Đông thành phố cách rất xa, bình thường chẳng qua đó. Liệu có gì nhầm lẫn không nhỏ? Thế nhưng bờ lưng anh ta như thế kia, nhầm làm sao được. Lúc tôi gọi điện về, anh ấy vẫn báo là ngày ngày chỉ đi làm, về nhà ăn cơm rồi nhớ vợ. Ngày xưa, tôi ‘đổ’ anh ta cũng vì cái miệng biết nói lời ngọt ngào này.

Nghĩ vậy nên mới được nửa tháng, tôi âm thầm đặt vé máy bay để về sớm. Thật ra tôi vẫn có tâm lý bênh vực chồng mình. Tôi không tin anh ta tệ hại và khốn nạn đến mức như thế.

Về đến nhà, tôi vừa bước vào thì thấy trên bàn phòng khách có 1 hộp quà. ‘Anh ấy mua quà trước cho mình hay sao?’, tôi nghĩ rồi tiến đến. Bên trong có tấm thiệp: ‘Chúc anh D. Giáng Sinh vui vẻ nhé’, có con gái gửi đồ cho chồng tôi, tôi vui làm sao nổi. Lúc đó nghe tiếng cửa mở lích kích, tôi chui hẳn vào phòng tắm, vì không bật đèn nên khá tối. Tôi nghĩ rằng khi mình xuất hiện thì chồng mình phải vui lắm đây.

Lúc này, tôi giả bộ nhắn tin cho chồng để hỏi anh ta đang như thế nào, làm gì. Chồng tôi đọc xong rồi ném điện thoại qua bên cạnh ghế, không trả lời khiến tôi sửng sốt. Hóa ra bình thường anh ấy luôn trả lời chậm là không muốn chứ chẳng phải đang bận rộn gì.

Vài phút sau, có ai đó video call tới. Anh ta nằm trên sofa, ấn nút nhận cuộc gọi. Đó là một cô gái. Chồng tôi không biết tôi ở nhà nên nói chuyện vô cùng thỏa thích. Anh thậm chí nhắc đến chuyện tối qua hai người hào hứng thế nào. Tối nay nên gặp nhau ở nhà cô ta hay nhà tôi.

‘Vợ anh còn lâu mới về, tranh thủ thời gian này ‘làm’ em chết thì thôi. Chỉ có em mới chiều anh được chứ vợ anh chán ngắt. Nếu anh gặp em sớm hơn thì việc gì chúng ta phải vụng trộm thế này’, chồng tôi nói như vậy đấy.

Về sớm từ chuyến công tác, vợ nấp trong nhà vệ sinh để tạo bất ngờ cho chồng ai dè “tóm gọn” được bí mật không thể nào tha thứ - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Lúc đó, gần như tôi không chịu nổi nữa, cảm giác choáng váng len lỏi. Tôi đột nhiên muốn khóc ngay tại chỗ nhưng biết rằng bản thân phải vững vàng hơn. Hóa ra, tôi đi công tác, anh ta đưa gái lạ về ngay trong chính căn nhà bố mẹ mua cho tôi để mây mưa. Ngày nào anh ta cũng bảo với tôi là nhớ vợ, yêu vợ, tất cả đều là lời dối trá.

Hóa ra tôi là con ngốc, bị cắm sừng mà không biết. Chừng ấy năm bên nhau, có khi nào anh ta mua hoa, mua quà tặng tôi đâu. Tôi cứ ngỡ đó là do tính cách nhưng đâu ngờ, anh ta mang người phụ nữ khác đi mua trang sức bị bạn tôi bắt gặp.

Ngay khi chồng tôi còn đang vui vẻ say sưa với cuộc trò chuyện, tôi ở trong nhà tắm lao ra rồi nhìn anh ta trân trối. Chồng tôi hoảng hốt, nhanh chóng cúp máy, tôi lao đến tát cho anh ta 2 cái liên tiếp lệch cả mặt rồi đuổi cút ra ngoài. Đây là nhà tôi, đàn ông vô liêm sỉ, phản bội như thế không có cơ hội được ở lại.

Anh ta có lúng túng giải thích rồi xin xỏ nhưng không thành. Ngay sau đó tôi gọi điện thoại cho bố mẹ hai bên và tuyên bố ly hôn".

Đúng là đôi lúc, đàn ông thật biết cách khiến cho người phụ nữ đau đớn. Họ quá tham lam trong tình yêu và hôn nhân, không biết trân trọng sự yêu thương hay hạnh phúc của mình. Những con người như thế thật sự không xứng đáng có được cái kết đẹp đẽ, trọn vẹn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Về sớm từ chuyến công tác, vợ nấp trong nhà vệ sinh để tạo bất ngờ cho chồng ai dè “tóm gọn” được bí mật không thể nào tha thứ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO