Về ra mắt nhà bạn trai trước Tết, nhìn mâm cơm, cô gái kiên quyết chia tay

11/01/2023 14:24

Nhìn những thứ có trong bữa cơm gia đình bạn trai đãi mình vào ngày ra mắt, cô gái cảm thấy tổn thương và quyết chia tay dù Tết Nguyên đán đã cận kề.

Quyết định theo bạn trai về ra mắt trước Tết Nguyên đán, A Huệ (người Tứ Xuyên, Trung Quốc) mong rằng mối quan hệ giữa hai người sẽ có tiến triển vượt bậc. Không ngờ, buổi ra mắt này khiến cô cảm thấy vô cùng xấu hổ và đau lòng, quyết định chia tay ngay sau đó.

Theo A Huệ, trước khi về nhà bạn trai, cô tràn đầy hy vọng. Ngồi xe ô tô suốt 2 tiếng rưỡi đồng hồ, cô hào hứng khi được gặp bố mẹ người yêu. Nhưng đón tiếp cô là thái độ vô cùng lạnh lùng của cả nhà. Bữa cơm ngày đầu gặp gỡ không có nổi một món nóng, chỉ có mỳ, cháo trắng và những món nguội ăn thừa.

Mới đầu, A Huệ nghĩ là do vội vàng nên nhà bạn trai không kịp chuẩn bị, nhưng hóa ra cả hai ngày cô ở đó, bữa ăn nào cũng chỉ có những kia, rất tùy tiện, cẩu thả, thậm chí đến một món thịt, món tươi cơ bản cũng không có.

Về ra mắt nhà bạn trai trước Tết, nhìn mâm cơm, cô gái kiên quyết chia tay-1

Cảm thấy tủi thân, A Huệ phàn nàn với bạn trai, nói rằng đây không phải cách một gia đình bình thường đối xử với khách. Tuy nhiên bạn trai A Huệ không đồng ý, nói rằng: "Cuộc sống hôn nhân củi, gạo, dầu, muối chính là như vậy".

Sau khi nghe thấy điều này, A Huệ vô cùng thất vọng, tổn thương. "Bạn trai tôi biết rõ tôi không thích ăn mỳ, nhưng anh ấy vẫn chuẩn bị mỳ cho mỗi bữa ăn. Hơn nữa, nhà bạn trai không làm bất cứ món tươi nào trong suốt 2 ngày đón tiếp tôi, thái độ nấu cho có lệ".

A Huệ cũng cho biết, gia đình người yêu cô trọng nam khinh nữ, chỉ có mẹ bạn trai làm việc nhà, những người khác không quan tâm, không ai giúp đỡ bà. Qua buổi gặp gỡ này, A Huệ nhận thức rõ rằng, cả bạn trai và gia đình anh đều không coi trọng cô.

Sau khi trở về, A Huệ kiên quyết chia tay vì nỗi thất vọng quá lớn, nhận thấy không thể cứu vãn nổi tình cảm này.

Tâm sự của A Huệ được chia sẻ trên diễn đàn, mọi người đọc xong đều nhất trí ủng hộ quyết định của cô gái trẻ.

"Lần đầu tiên đến nhà còn như thế này, không biết sau này sẽ như thế nào", "Chia tay cũng buồn, nhưng không chia tay thì có thể buồn cả đời", "Đến nhà lần đầu, còn là con dâu tương lai, có thể nói là khách quý, nên đối đãi long trọng. Nếu không được coi trọng, hiển nhiên là đối với bạn không ưng ý, chia tay là khôn ngoan nhất rồi", cư dân mạng bình luận.

Theo VTC Newws

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Về ra mắt nhà bạn trai trước Tết, nhìn mâm cơm, cô gái kiên quyết chia tay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO