Về nhà người yêu ra mắt tôi đánh rơi cả điện thoại khi thấy điều này

Minh An| 21/05/2021 17:08

Việt BáoLuôn tự tin vì có người yêu biết ăn mặc, xinh xắn lại khéo léo nhưng sau buổi về nhà cô ấy ra mắt tôi hóa đá khi thấy điều này.

Tôi và vợ tương lai quen nhau qua một lần đi công tác cùng đoàn, yêu nhau một thời gian ngắn thì chúng tôi quyết định tiến đến hôn nhân khi cả hai cũng đã lớn tuổi.

Tôi và Lan đều đã qua 30 tuổi, ở cái tuổi ấy chúng tôi đều bị bố mẹ liên tục giục giã chuyện hôn nhân nhưng đúng là chưa gặp đúng ý trung nhân thì hôn nhân với tôi là điều gì đó rất xa vời.

Cho đến khi gặp Lan tôi bị cuốn hút bởi gương mặt ưa nhìn của cô ấy. Qua 30 tuổi nhưng nhìn Lan hết sức tươi trẻ, cộng với gu ăn mặc xì tai nê đi đến đâu cô ấy cũng thu hút sự chú ý của người khác.

Lạ là có khá nhiều vây quanh nhưng Lan lại chưa chấm ai. Tôi đánh liều xấn đến làm quen, một thời gian quen nhau chúng tôi đều rất có cảm tình với đối phương nên quyết định tiến đến một mối quan hệ nghiêm túc.

Đi đâu tôi cũng dẫn Lan đi cùng, ai cũng nói tôi chậm chạp thế hóa ra lại may mắn, ở tuổi của tôi mà vẫn có cô người yêu rõ dễ thương, xinh xắn...

Ảnh minh họa: Internet

Sau khi về ra mắt nhà tôi, cô ấy đưa tôi về qua ra mắt bố mẹ và họ hàng rồi chuẩn bị sẵn sàng cho đám cưới.

Quê Lan ở vùng núi, ngồi xe ô tô hơn nửa ngày trời mới đến nơi, nhưng phải nói quê người yêu tôi bình yên thật.

Những dãy núi thăm thẳm cùng với nương ngô trải dài bất tận khiến tôi thích thú vô cùng. Bố mẹ cô ấy cũng quý người lại dễ gần nên tôi vô cùng thoải mái khi ở nhà vợ tương lai.

Phải công nhận người yêu tôi quá khéo léo khi cô ấy chăm chút ngoại hình, mỗi lần ra đường đều trang điểm rất cẩn thận chọn những bộ đồ hợp với vóc dáng nên dù qua tuổi 30 nhưng cũng nhiều người phải ngước nhìn cô ấy. Tôi chẳng suy nghĩ gì vì cho rằng phụ nữ thích trang điểm cũng là điều bình thường.

Vậy mà sáng hôm ấy sau khi thức dậy ở nhà vợ cũng là đêm đầu tiên chúng tôi bên nhau, tôi đánh rơi cả điện thoại khi nhìn gương mặt mộc của vợ.

Gò má cô ấy cao, trên mặt chi chít nhữg vết nám, đuôi mắt cũng vô số những nếp nhăn. Đây cũng là lần đầu tiên nhìn thấy vợ ở trạng thái không trang điểm nên tôi không tránh được tôi kinh hãi.

Vợ thấy phản ứng của tôi thì bật khóc cho rằng tôi chưa cưới mà đã có ý chê bai cô ấy xấu xí. Thực tình tôi không có ý đó mà phản ứng thế là do bị bất ngờ.

Vợ kể ngay từ thời thiếu nữ thì mỹ phẩm che khuyết điểm đã là vật bất ly thân của cô ấy, kể cả ở nhà vợ cũng không dám để mặt mộc bao giờ chỉ khi cô ấy cảm nhận tình yêu với tôi đủ độ chín thì mới để mặt mộc...

Dù sao tôi cũng đã chọn cô ấy, với lại nhan sắc thì có thể thay đổi theo thời gian, chỉ cần cô ấy chân thành và hết lòng yêu tôi thì việc cô ấy dùng mỹ phẩm hay để mặt mộc cũng không quan trọng.

Nghe tôi nói những lời ấy, Lan chạy đến ôm chặt lấy tôi và hứa cả cuộc đời này sẽ chỉ yêu mình tôi. Nói thật, cũng hơi thất vọng một chút nhưng không sao, vợ chồng sống với nhau bởi tình nghĩa chứ chút nhan sắc có xá chi?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Về nhà người yêu ra mắt tôi đánh rơi cả điện thoại khi thấy điều này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO