Vẻ ngoài của bạn gái Dế Choắt

16/11/2020 20:31

Bạn gái quán quân Rap Việt mùa 1 tên là Huỳnh Như, từng đóng MV cho nam rapper. Dế Choắt tiết lộ anh phải lòng cô ngay từ lần gặp đầu tiên.

Vẻ ngoài của bạn gái Dế Choắt-1
Huỳnh Như là gương mặt quen thuộc với người hâm mộ Dế Choắt. Nam rapper công khai bạn gái từ khá lâu và thường đưa cô tới các buổi ghi hình, sự kiện giải trí.
Vẻ ngoài của bạn gái Dế Choắt-2
Huỳnh Như từng đảm nhận vai nữ chính trong MV "Sài Gòn buồn quá em ơi" của Dế Choắt. Khán giả yêu rap dành nhiều lời khen cho vẻ ngoài xinh xắn, nụ cười ngọt ngào của cô. Theo lời kể của quán quân Rap Việt, lần đầu gặp Huỳnh Như tại TP.HCM, anh đã "đứng hình năm chục giây".
Vẻ ngoài của bạn gái Dế Choắt-3
"Hình như cô gái này có trong tiền kiếp, xuất hiện đâu đó trong đời mình", Dế Choắt nhớ lại ấn tượng lần đầu gặp bạn gái. Rapper 24 tuổi tiết lộ vừa mua đồ ăn vừa tạo dáng "ngầu" để Huỳnh Như chú ý. Sau khi ra về, Dế Choắt nhận được tin nhắn của Huỳnh Như, cô muốn nhờ anh xăm hình. Từ đó, hai người phát triển thành tình yêu.
Vẻ ngoài của bạn gái Dế Choắt-4
Dế Choắt cho biết Huỳnh Như làm chủ một tiệm cắt tóc ở Đà Lạt. Tiệm làm tóc của cô ở gần tiệm xăm của nam rapper. Sau khi hẹn hò, hai người đã chuyển về sống chung. Ban đầu, cha mẹ Huỳnh Như khá bất ngờ khi gặp Dế Choắt. Nhưng hiện tại, cha mẹ cô đã chấp nhận anh.
Vẻ ngoài của bạn gái Dế Choắt-5
Rapper 24 tuổi cho biết bạn gái luôn bên cạnh cổ vũ, giúp đỡ anh. "Tôi là người nổi loạn. Huỳnh Như đã giúp tôi trông chỉn chu hơn. Trước đây, tôi là người gai góc, thô sơ nhưng từ khi gặp Huỳnh Như, tôi đã hiểu rõ hơn về tình yêu. Đó chính là lý do khiến chúng mình của hiện tại hợp ý nhau", rapper Chú bé loắt choắt chia sẻ.
Vẻ ngoài của bạn gái Dế Choắt-6
Dế Choắt xăm tên bạn gái lên cổ tay cùng đường thẳng kéo dài tượng trưng cho con đường phải đi hết để tiến tới hôn nhân. Bên cạnh đó, thí sinh đội Wowy còn xăm thời gian, địa điểm gặp bạn gái (2/9). Tất cả hình xăm liên quan đến Huỳnh Như đều nằm trên tay phải, ngụ ý cô là cánh tay phải hỗ trợ anh mọi việc trong cuộc sống.
Vẻ ngoài của bạn gái Dế Choắt-7
Huỳnh Như tiết lộ ấn tượng đầu tiên về Dế Choắt là nói nhiều. Cô cho biết bạn trai là người dễ thương, giàu tình cảm.
Vẻ ngoài của bạn gái Dế Choắt-8
Dế Choắt luôn thể hiện sự trân trọng dành cho Huỳnh Như và tình yêu của hai người. Khán giả yêu mến học trò Wowy mong nam rapper và bạn gái sớm "về chung một nhà", viết nên cái kết trọn vẹn cho tình yêu đẹp.

Theo Zing

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vẻ ngoài của bạn gái Dế Choắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO