Vẻ đẹp 'không gì sánh bằng' của Song Hye Kyo tuổi 40

16/09/2021 08:31

Nhan sắc Song Hye Kyo được đánh giá ngày càng mặn mà, đẹp bất chấp mọi khung hình.

Mới đây, thương hiệu thời trang cao cấp Chaumet đã tung ra bộ ảnh quảng cáo mới của Song Hye Kyo.

Kể từ khi ra mắt đến nay, nữ diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời luôn lọt top những ngôi sao đẹp nhất làng giải trí xứ Hàn. Hiện tại dù đã bước sang tuổi 40, cô vẫn cho thấy nhan sắc đẳng cấp, đẹp không tì vết.

Cũng nhờ ngoại hình nổi trội, Song Hye Kyo luôn là gương mặt được các thương hiệu trang sức, thời trang cao cấp của thế giới "chọn mặt gửi vàng".

Vẻ đẹp không gì sánh bằng của Song Hye Kyo tuổi 40-1
Bộ ảnh mới đẹp xuất sắc của Song Hye Kyo. Nữ diễn viên được khen sở hữu ngoại hình trẻ trung, ngày càng quyến rũ hơn sau khi ly hôn

Vẻ đẹp không gì sánh bằng của Song Hye Kyo tuổi 40-2
Sau khi bộ ảnh được tung ra, tên người đẹp cũng lọt hotsearch cả Trung lẫn Hàn

Trước đó, truyền thông tiết lộ Song Hye Kyo đứng thứ 7 trong số những người nổi tiếng có cát-xê cao nhất làng giải trí xứ kim chi. Cô sở hữu mức thu nhập khoảng 4 tỷ won (78 tỷ đồng) trong năm qua.

Vẻ đẹp không gì sánh bằng của Song Hye Kyo tuổi 40-3

Song Hye Kyo là tên tuổi bảo chứng chất lượng cho những thương hiệu hàng đầu như Fendi, Chaumet, Dyson,... Những nhãn hàng này hầu hết đều có chi phí đắt đỏ, hướng tới các khách hàng có địa vị cao.

Vẻ đẹp không gì sánh bằng của Song Hye Kyo tuổi 40-4Vẻ đẹp không gì sánh bằng của Song Hye Kyo tuổi 40-5

Vừa qua, Song Hye Kyo đã hoàn tất ghi hình cho bộ phim Now, We Are Breaking Up đóng cặp với nam diễn viên trẻ Jang Ki Young. Việc đóng cùng đàn em không khiến nữ diễn viên tỏ ra e dè hay lo ngại việc chênh lệch tuổi tác.

Now, We Are Breaking Up kể về những câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc giữa Ha Young Eun (Song Hye Kyo), cô nàng quản lý đội thiết kế của một thương hiệu thời trang nổi tiếng. Trong khi đó, Jang Ki Yong vào vai nam chính Yoon Jae Guk, một nhiếp ảnh gia tự do, giàu có và nổi tiếng.

Song Hye Kyo sẽ nghỉ ngơi một thời gian trước khi gia nhập đoàn làm phim mới The Glory.

Anh Anh

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vẻ đẹp 'không gì sánh bằng' của Song Hye Kyo tuổi 40
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO