VĐV bóng chuyền Thanh Thúy tỏa sáng ở Nhật Bản

PV/VOV.VN| 23/10/2021 15:24

VĐV bóng chuyền Trần Thị Thanh Thúy đã thể hiện phong độ cao trong màu áo PFU BlueCats và giúp CLB này giành chiến thắng 3-0 trước Toyota Auto Body Queenseis.

Ngày 23/10, CLB bóng chuyền PFU BlueCats có trận đấu thứ 3 trong mùa tại giải bóng chuyền nữ VĐQG Nhật Bản gặp đối thủ Toyota Auto Body Queenseis. Sau 2 trận đầu toàn thua, đội bóng này quyết tâm có chiến thắng khi được chơi trên sân nhà.

Trong ngày thi đấu với phong độ cao, PFU BlueCats có chiến thắng thuyết phục 3-0 với các điểm số (25-13, 25-21, 25-16). Đây là trận đấu mà Thanh Thúy cùng VĐV người Cuba - Melissa Valdes là những người thi đấu nổi bật nhất bên phía PFU BlueCats.

Melissa Valdes là người ghi nhiều điểm nhất trong khi Thanh Thúy ngoài khả năng ghi điểm cũng đã thể hiện những tình huống chắn bóng ấn tượng. Chính Thanh Thúy là người đã có tình huống đập bóng ấn định chiến thắng 25-21 cho PFU BlueCats trong set đấu thứ 2.

Sau 3 trận đã đấu, Thanh Thúy đang thể hiện phong độ cao khi ghi tổng cộng 30 điểm cho PFU BlueCats để là VĐV ghi nhiều điểm số thứ 2 cho đội. VĐV 24 tuổi cũng đang lọt top 30 người ghi điểm nhiều nhất giải bóng chuyền nữ VĐQG Nhật Bản. Ngày mai (24/10), Thanh Thúy sẽ cùng các đồng đội ở PFU BlueCats có trận tái đấu với Toyota Auto Body Queenseis ở lượt trận thứ 4.

PFU BlueCats là đội bóng chuyền nước ngoài thứ 4 mà Thanh Thúy khoác áo. Trước đây, cô từng thi đấu cho Bangkok Glass (Thái Lan), Attack Line (Đài Bắc Trung Hoa) và Denso Airy Bees (Nhật Bản)./.

Bài liên quan
  • Lịch thi đấu bóng chuyền (23/3)
    BTL Thông Tin đang là đội bóng bất bại cho đến bây giờ. Liệu Vi Thị Như Quỳnh có thể ngăn cản Kiều Trình cùng Lâm Oanh hay BTL Thông Tin sẽ vô địch vòng I giải bóng chuyền VĐQG cúp HCĐG 2024.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
VĐV bóng chuyền Thanh Thúy tỏa sáng ở Nhật Bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO