VĐV 20 tuổi được so sánh với 'người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới'

05/06/2023 08:05

Với vẻ ngoài cuốn hút cùng nhiều thành tích thi đấu nổi bật, Clara Fernandez được mệnh danh là "Paige Spiranac trong làng nhảy sào", theo New York Post.

hot girl nhay sao anh 1
Clara Fernandez (sinh năm 2003) là vận động viên nhảy sào người Tây Ban Nha. Với chiều cao 1,78 m, cân nặng 60 kg và gương mặt sáng, Fernandez thường xuyên được truyền thông ca ngợi là một trong những vận động viên có nhan sắc nổi bật trong làng thể thao.
hot girl nhay sao anh 2
Cô còn được so sánh với Paige Spiranac - mỹ nhân thể thao nổi tiếng trên mạng xã hội, từng chơi golf chuyên nghiệp. Năm 2021, Paige được tạp chí Maxim bình chọn là "Người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới". The Sun cũng gọi Fernandez là "vận động viên nhảy sào quyến rũ nhất thế giới".
hot girl nhay sao anh 5
Fernandez gặt hái được nhiều thành công ở các giải vô địch châu Âu dành cho lứa tuổi U20. Kể từ năm 2018, cô đã giành được ít nhất 21 danh hiệu, giải thưởng. Thành tích cá nhân tốt nhất của cô gái 20 tuổi là 4,05 m ngoài trời và 4,15 m khi thi đấu trong nhà.
hot girl nhay sao anh 6
Năm 2022, Fernandez không thể lọt vào chung kết giải Vô địch U20 thế giới tổ chức ở Colombia vì chấn thương. "Tôi đã mơ được vào trận chung kết đó, tôi đã cố gắng hết sức nhưng vẫn chưa đủ. Sau một mùa giải đầy rẫy chấn thương, tôi chỉ có thể biết ơn vì đã tiến xa đến mức này và sẽ tiếp tục cố gắng", cô chia sẻ.
hot girl nhay sao anh 7
New York Post đánh giá Fernandez là một trong những vận động viên tạo dựng được danh tiếng không chỉ trong môn thể thao thi đấu mà còn trên các nền tảng mạng xã hội. Cô hiện có hơn 450.000 người theo dõi trên Instagram.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
VĐV 20 tuổi được so sánh với 'người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO