Vật vã vì chồng "bỏ đói" hàng đêm để tập trung theo đuổi đam mê kỳ lạ này

09/07/2021 09:50

Tôi đã vật vã một thời gian dài vì chồng "bỏ đói" hàng đêm. Nhiều khi tôi muốn ôm và gần gũi chồng thì anh lại đẩy tôi ra.

Có ai bị "bỏ đói" như tôi không, chồng nằm cạnh mà lại như không chồng!

Chồng tôi là người đàn ông tốt bụng, sống có trách nhiệm với gia đình. Anh không rượu chè, cà phê hay thuốc lá cũng không ham mê la cà. Hết giờ làm là anh về nhà với vợ con. Đời sống tình cảm vợ chồng trước đây rất tuyệt.

Vợ chồng tôi luôn yêu thương nhau, có gì cũng nói cho nhau nghe. Nhưng khoảng 2 năm trở về đây, tôi thấy chồng mình thay đổi nhiều.

Trước vợ chồng tôi hay tâm sự, giờ thì cả ngày anh chẳng nói câu nào.Tôi lén xem điện thoại thì biết anh đã đi học thiền, học cách ăn chay để giải độc cơ thể, luyện khí công các kiểu. Tôi nói với chồng rằng tôi không thích ăn đồ chay.

Vật vã vì chồng bỏ đói hàng đêm để tập trung theo đuổi đam mê kỳ lạ này-1

Chồng tôi mới ngoài 30 tuổi, chẳng lẽ anh định đi tu luôn sao? (Ảnh minh họa)

Các con tôi cũng không thể ăn đồ chay vì sợ thiếu chất. Vì vậy, chồng tôi nấu đồ ăn riêng, ăn một mình. Nhiều 3 mẹ con ngồi ăn cơm vui vẻ, tôi rủ chồng ngồi vào ăn cơm cùng, anh chỉ bảo: "Thầy bảo phải ăn chay, nếu không thì không "tu" được".

Vật vã vì chồng "bỏ đói" để "đi tu

Nghe chồng nói, tôi tức nghẹn. Ai cần anh ấy tu cơ chứ? Tôi chỉ mong anh mãi là chồng như xưa của tôi là được rồi. Cũng vì chồng tôi ăn chay nên anh cũng phải "ngủ chay". Trong suốt thời gian dài, anh chẳng hề ỏ ê đến vợ. Chẳng bù cho trước kia, vợ chồng tôi "giao ban" rất đều đặn.

Nhiều đêm tôi vật vã ham muốn, quay sang muốn ôm và gần gũi chồng. Nhưng anh lại hất tay tôi ra và khuyên tôi nên đi ngủ sớm và nên đợi một thời gian nữa để anh "tu" đã. Tôi đọc trộm điện thoại của anh thì tá hỏa khi thấy chồng tôi tham gia vào mấy nhóm diệt trừ dâm dục, từ bỏ tham ái....

Đọc những dòng chữ anh viết trong nhóm Zalo ấy, tôi lặng người. Chồng tôi mới ngoài 30 tuổi, chẳng lẽ anh định đi tu luôn sao?

Giờ tôi không biết phải làm sao. Chẳng được chồng quan tâm, gần gũi, tôi héo hon mỗi ngày. Có những buổi sáng, tôi đi làm qua mà thấy vợ chồng nhà hàng xóm ôm ấp, yêu thương, quấn quýt nhau mà chạnh lòng. Có ai biết phải làm sao để chồng "hoàn tục", không "tu" nữa hay không?

Thật sự tôi rất yêu chồng nhưng sợ có ngày chồng đi tu rồi bỏ rơi tôi. Nhiều lúc bế tắc, tôi không biết tâm sự với ai. Không lẽ vợ chồng lại xa nhau vì những chuyện như thế này?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vật vã vì chồng "bỏ đói" hàng đêm để tập trung theo đuổi đam mê kỳ lạ này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO