Varane ra mắt ngoạn mục, HLV Solskjaer khen ngợi đẳng cấp

Minh Ngọc| 30/08/2021 08:01

HLV Ole Gunnar Solskjaer không tiếc lời khen tân binh Raphael Varane trong trận thắng khó nhọc của Man Utd trước Wolverhampton.

Manchester United trải qua 90 phút khó khăn trước Wolverhampton nhưng vẫn giành chiến thắng và giữ sạch lưới. Đây cũng là trận ra mắt của Raphael Varane, tân binh chuyển tới Man Utd từ Real Madrid. Trung vệ người Pháp có một màn trình diễn mãn nhãn, không chỉ ghi dấu ấn trong phòng ngự mà còn kiến tạo giúp Mason Greenwood ghi bàn duy nhất.

Varane ra mắt ngoạn mục, HLV Solskjaer khen ngợi đẳng cấp  - 1

Varane có màn ra mắt ấn tượng.

"Tôi nghĩ cậu ấy đã thể hiện được đẳng cấp của mình", HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ sau trận đấu ở vòng 3 Ngoại Hạng Anh.

"Đây chính là màn chào hỏi của giải Ngoại Hạng Anh, về nhịp độ, sự hối hả, những pha tranh cướp và phải chống lại những pha phản công nữa. Đó là một màn trình diễn đỉnh cao. Cậu ấy xuất sắc trong không chiến, bình tĩnh khi cầm bóng, cho thấy rõ sự già dặn và không gì có thể làm lung lạc cậu ấy".

Trên trang dữ liệu bóng đá Whoscored.com, Varane được chấm điểm 7,4, chỉ kém người ghi bàn là Mason Greenwood và Aaron Wan-Bissaka, cầu thủ có pha cứu thua trên vạch cầu môn ở hiệp 1. Hậu vệ trị giá 40 triệu euro thực hiện 5 pha không chiến thành công và không lần nào để đối thủ vượt qua trong cả trận.

Varane ra mắt ngoạn mục, HLV Solskjaer khen ngợi đẳng cấp  - 2

Varane là người kiến tạo cho Greenwood ghi bàn giúp Man Utd giành 3 điểm.

Đánh giá về đồng đội mới ở hàng thủ, David de Gea nhận xét: "Cậu ấy là một đồng đội tốt, một trung vệ rất giàu kinh nghiệm. Lần này cậu ấy đã cho thấy sự điềm tĩnh khi chơi bóng, mạnh mẽ trong không chiến và cậu ấy cũng rất nhanh. Một trung vệ xuất sắc, một bản hợp đồng tuyệt vời cho chúng tôi".

Các cổ động viên Man Utd phấn khích với màn ra mắt thành công của Varane. Tuy nhiên, tân binh còn lại của Quỷ đỏ lại mang đến cảm giác trái ngược. Jadon Sancho lần đầu tiên được đá chính cho Man Utd, nhưng anh có một trận đấu mờ nhạt trước Wolverhampton.

Minh Ngọc
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Varane ra mắt ngoạn mục, HLV Solskjaer khen ngợi đẳng cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO