Văn Toàn, Tiến Linh trở lại, tuyển Việt Nam chỉ còn Văn Hậu chấn thương

Minh Ngọc| 10/08/2021 19:46

Đội tuyển Việt Nam chỉ còn chờ Đoàn Văn Hậu hoàn thành phác đồ điều trị chấn thương.

Nối tiếp tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, hai tiền đạo Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Tiến Linh hoàn toàn bình phục chấn thương để trở lại tập luyện cùng toàn đội chiều 10/8. Đây là buổi tập thứ năm của đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung chuẩn bị cho các trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 9.

Lúc này, đội tuyển Việt Nam chỉ còn một trường hợp phải tập riêng là Đoàn Văn Hậu. Cầu thủ sinh năm 1999 này vẫn đang tập hồi phục cùng các bác sĩ của đội tuyển theo phác đồ điều trị chấn thương. Văn Hậu từng thi đấu trở lại ở các trận vòng loại thứ hai World Cup 2022 diễn ra hồi tháng 6, nhưng chưa đạt trạng thái tốt nhất.

Văn Toàn, Tiến Linh trở lại, tuyển Việt Nam chỉ còn Văn Hậu chấn thương - 1

Văn Toàn bình phục chấn thương và trở lại tập luyện với toàn đội.

Ngày mai (11/8), đội tuyển Việt Nam tiếp tục đón một nhân vật quan trọng khác trở lại là HLV trưởng Park Hang Seo. Nhà cầm quân người Hàn Quốc hoàn thành cách ly y tế 14 ngày sau khi từ Hàn Quốc trở lại Việt Nam. Trong 5 ngày tập đầu tiên, ông Park giao cho trợ lý Lee Young-jin và đội ngũ trực tiếp chỉ đạo, hướng dẫn các cầu thủ.

Chia sẻ trước buổi tập, hậu vệ Trần Đình Trọng cho biết: "Do tình hình dịch bệnh, toàn đội không được tập luyện và thi đấu với trạng thái tốt nhất nên thời điểm này ban huấn luyện và các cầu thủ đang cố gắng động viên nhau để làm quen sớm nhất về thể lực".

Nói về mục tiêu của bản thân ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, hậu vệ của Hà Nội FC nhấn mạnh rằng những thử thách sắp tới của đội tuyển Việt Nam sẽ rất khó. Dù vậy đây cũng là cơ hội hiếm có để anh và đồng đội thử sức với các đối thủ trình độ cao.

"Tất cả các đối thủ đều khó chơi. Khi bước đến vòng này, mọi đối thủ đều có trình độ ở tâm châu lục, nhiều đội từng tham dự World Cup. Ví dụ như Ả Rập Xê Út, đối thủ đầu tiên của đội tuyển Việt Nam, có trình độ rất cao. Tôi muốn đối đầu nhất với các cầu thủ của Nhật Bản, những người đang thi đấu ở châu Âu", Đình Trọng cho biết.

Minh Ngọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Văn Toàn, Tiến Linh trở lại, tuyển Việt Nam chỉ còn Văn Hậu chấn thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO