Văn Toàn: Malaysia có cầu thủ nhập tịch, mạnh lên rất nhiều

31/05/2021 11:04

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đánh giá đội nhì bảng Malaysia mạnh lên đáng kể do có thêm cầu thủ nhập tịch.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập tối 30/5, Nguyễn Văn Toàn đưa ra một vài nhận định về 2 trong 3 đối thủ của đội tuyển Việt Nam. Tiền đạo này cho rằng Malaysia mạnh lên rất nhiều do có sự bổ sung những cầu thủ nhập tịch.

Ở lượt đi, đội tuyển Việt Nam đánh bại Malaysia bằng bàn thắng duy nhất của Nguyễn Quang Hải. Trong 4 lần chạm trán đối thủ này dưới thời HLV Park Hang Seo, đội tuyển Việt Nam thắng tới 3 trận và hòa trận còn lại.

Malaysia đang đứng thứ hai tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, chỉ kém đội tuyển Việt Nam 2 điểm. Để chuẩn bị cho loạt trận tại UAE, đội bóng do HLV Tan Cheng Hoe vừa cho ra mắt 2 cầu thủ nhập tịch ở 2 trận giao hữu (thua Kuwait 1-4 và thua Bahrain 0-2).

Văn Toàn: Malaysia có cầu thủ nhập tịch, mạnh lên rất nhiều - 1

Văn Toàn khẳng định đội tuyển Việt Nam tự tin tái đấu Malaysia, Indonesia

Về Indonesia, đối thủ mà đội tuyển Việt Nam sẽ gặp vào ngày 7/6, Văn Toàn và đồng đội cũng như ban huấn luyện có rất ít thông tin. Lý do là đội bóng xứ vạn đảo thay HLV trưởng từ cuối năm 2019 nhưng chưa thi đấu trận quốc tế nào. Indonesia cũng thay mới gần hết lực lượng.

Dù vậy, tiền đạo Văn Toàn cũng khẳng định rằng anh và đồng đội vẫn tự tin trước khi bước vào giai đoạn nước rút của vòng loại. Mục tiêu của đội tuyển Việt Nam là giành được từ 4 đến 6 điểm trong 3 trận còn lại.

"Tôi nghĩ tất cả các cầu thủ trong đội đều có tâm lý và thể lực rất tốt để hướng tới các trận đấu sắp tới", Văn Toàn chia sẻ. Tối nay, đội tuyển Việt Nam sẽ có màn kiểm tra quan trọng. Đó là trận giao hữu với đội tuyển Jordan, diễn ra lúc 0h ngày 1/6.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Văn Toàn: Malaysia có cầu thủ nhập tịch, mạnh lên rất nhiều
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO