Văn hóa ly hôn của sao Việt: Cặp đôi chia tay ai cũng nể, người thì phốt nhau đủ đường!

Tổng hợp,| 02/11/2021 21:00

Văn hóa ly hôn của sao Việt được xem là đề tài bàn tán muôn thuở khi có cặp vợ chồng chia tay trong văn minh, người lại ồn ào quá mức.

Những cuộc ly hôn đình đám: Có cặp đôi "dây dưa" tận 10 năm

Những cuộc ly hôn đình đám: Có cặp đôi

Ngọc Thúy - Đức An

Nhắc đến những cuộc ly hôn đình đám kéo dài nhiều năm, chắc chắn phải bàn đến siêu mẫu Ngọc Thúy và đại gia Đức An. Kết hôn chỉ sau 7 ngày, và cả hai ly hôn trong năm 2008. Điều đáng nói, cặp đôi liên tục kiện cáo nhau từ nhiều vấn đề. Doanh nhân Đức An đâm đơn kiện vợ cũ đòi trả lại 288 tỉ do mình đứng tên. Ông còn lôi kéo sự ủng hộ của mẹ Ngọc Thúy khiến nữ siêu mẫu phải đâm đơn kiện luôn cả mẹ ruột. Cô cho rằng chồng cũ đã ngoại tình 2 lần trong thời gian cô mang thai và còn trốn tránh trách nhiệm nuôi con. Cứ thế, cặp đôi đấu tố nhau dai dẳng hơn 10 năm.

Trọng hưng

Âu Hà My - Trọng Hưng

Khi mạng xã hội phát triển cũng là lúc loạt sao Việt bóc phốt nhau trên Facebook. Tiêu biểu là cặp đôi Âu Hà My - Trọng Hưng. Theo chia sẻ của nữ giảng viên, hôn nhân đổ vỡ là do Trọng Hưng ngoại tình, đối xử tệ bạc với vợ. Sau nhiều ồn ào, tới ngày 26/8/2020, Trọng Hưng tuyên bố hoàn tất thủ tục ly hôn, không còn là vợ chồng trên danh nghĩa với Âu Hà My từ ngày 26/8/ 2020. Trong suốt thời gian đó, cả hai liên tục "tố" nhau trên mạng xã hội khiến dân tình ngán ngẩm.

Hoàng Yến

Hoàng Yến

Năm 2021 cũng chứng kiến những cuộc ly dị ầm ĩ trên mạng xã hội. Cụ thể, diễn viên Hoàng Yến đã trải qua bốn cuộc hôn nhân tan vỡ. Đặc biệt hơn, cô còn bị chồng cũ đánh. Những hình ảnh phản cảm, bạo lực trên nhanh chóng lan rộng trên các phương tiện truyền thông.

Bên cạnh đó, ca sĩ Lương Minh Trang - Vinh Râu cũng có một cuộc ly hôn ồn ào. Lương Minh Trang tố chồng mình là "đàn ông dởm", tuyên bố anh đã khóa Facebook. Drama "hậu ly hôn" của cặp đôi đã ầm ĩ trên mạng xã hội vào tháng 7/2021.

diệp lâm anh

Gần đây nhất, Diệp Lâm Anh và chồng đại gia Đức Phạm cũng ly hôn một cách khó hiểu. Trong khi chồng khẳng định đang tiến hành mọi thủ tục li dị, Diệp Lâm Anh và mẹ chồng lại phủ nhận. Điều này khiến công chúng vô cùng hoang mang.

Điểm lại những cuộc ly hôn văn minh nhất của showbiz Việt

Tuy nhiên, không phải cuộc chia tay của sao Việt nào cũng ầm ĩ. Một số cặp đôi nghệ sĩ đã có những cách hành xử văn minh khiến khán giả khâm phục.

Điểm lại những cuộc ly hôn văn minh nhất của showbiz Việt

Cuộc hôn nhân 24 năm giữa nghệ sĩ Hồng Đào và Quang Minh chấm dứt khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối. Hơn 2 thập kỷ gắn bó, họ xây dựng tổ ấm với 2 cô con gái xinh xắn. Dù đường ai nấy đi, cặp đôi vẫn giữ trách nhiệm cùng nuôi dưỡng 2 con gái Sophia Minh Châu và Vicky Phương Vân đều ở tuổi trưởng thành.

Điều đáng trân trọng là không có một cuộc đánh ghen, đấu tố, cả hai vẫn hoạt động nghệ thuật chung với nhau. Vào tháng 9/2021, Quang Minh vẫn dành những lời chúc tốt đẹp cho Hồng Đào nhân dịp sinh nhật cô, dù cả hai đã ly hôn hai năm.

quang huy

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy cũng là cặp đôi văn minh hậu chia tay. Vào thời điểm ly dị, rất nhiều tin đồn ngoại tình xoay quanh ông bầu Quang Huy, tuy nhiên cặp đội vẫn giữ im lặng. Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy vẫn tái hợp và chụp ảnh chung cùng nhau với cả gia đình hai họ.

Trần Bảo sơn

Cặp đôi hội ngộ tổ chức sinh nhật cho Bảo Tiên vào năm 2020. Hình ảnh gắn bó đầy tình cảm, văn minh của cả hai nhận được nhiều yêu mến từ khán giả.

Bên cạnh đó, vẫn có rất nhiều cặp đôi chia tay trong êm đẹp như Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh. Mỗi dịp đặc biệt của con gái, họ đều có mặt và chụp ảnh kỷ niệm. Trần Bảo Sơn cho biết thêm nhà anh cách nhà vợ chỉ tầm 10 phút lái xe nên anh có cơ hội gặp con nhiều hơn, quan sát và định hướng cho con ở tuổi dậy thì.

Kết

Mỗi cuộc ly hôn đều có những góc khuất mà chỉ người trong cuộc mới biết rõ. Tuy nhiên, là người của công chúng, việc ứng xử hậu chia tay một cách văn minh vẫn khiến khán giả nể phục. Xét cho cùng, đôi khi ta không thể làm chủ một cuộc hôn nhân, nhưng chắc chắn, ta vẫn có thể li dị trong êm đẹp.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Văn hóa ly hôn của sao Việt: Cặp đôi chia tay ai cũng nể, người thì phốt nhau đủ đường!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO