Tự Long, Xuân Bắc ủng hộ 30 tấn gạo cho Bắc Ninh chống dịch

25/06/2021 19:07

Nghệ sĩ Tự Long và Xuân Bắc đã trao tặng 30 tấn gạo cho quê hương Bắc Ninh để hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn trong hoàn cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.

Chia sẻ với VietNamNet, NSND Tự Long cho biết anh và NSƯT Xuân Bắc trao tặng 30 tấn gạo, trong đó 20 tấn dành cho thành phố Bắc Ninh và 10 tấn dành cho thị xã Từ Sơn. "Bắc Ninh là quê nội của tôi và đồng thời là quê ngoại của nghệ sĩ Xuân Bắc! Chúng tôi đã cùng những người bạn gửi tặng Liên đoàn Lao động Bắc Ninh 30 tấn gạo để cùng chung tay chia sẻ khó khăn với quê hương trong đợt dịch Covid-19 này. Cảm ơn Liên đoàn Lao động Bắc Ninh và lãnh đạo thị xã Từ Sơn đã tiếp nhận 30 tấn gạo, giúp chúng tôi gửi tới người lao động trên địa bàn" - NSND Tự Long nói.

Tự Long, Xuân Bắc ủng hộ 30 tấn gạo cho Bắc Ninh chống dịch-1
Tự Long, Xuân Bắc ủng hộ 30 tấn gạo cho Bắc Ninh chống dịch-2

Trước đó, nghê sĩ Tự Long, Xuân Bắc đã cùng với Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam kêu gọi được 351.700.000 đồng và kèm theo số lượng hàng trăm nhu yếu phẩm, vật tư chống dịch cho tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh.

Ngoài ra, ngày 27/05 nhóm nghệ sĩ “Xuân Bắc - Tự Long - Thành Trung và những người bạn” đã trao gửi số tiền 365.450.000 đồng ủng hộ quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid-19 tới Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hà Nội.

Tối 23/6, trong hơn 90 phút, nghệ sĩ Tự Long đã lên sóng livestream "Kết nối nông sản - San sẻ yêu thương - Vượt qua đại dịch" quảng bá nhiều loại nông sản của Sơn La như xoài tượng da xanh, mận sấy, xoài sấy dẻo, cà phê bột nguyên chất, trà quả cà phê cùng với gạo ngon nhất thế giới ST25 ở Sóc Trăng, bí phấn Bắc Kạn.

Chỉ trong 20 phút livestream đầu tiên, đã có hơn 300 đơn hàng xoài tượng Sơn La được chốt với số lượng từ 1-10 thùng. Giữ đúng lời hứa với khách hàng, Tự Long hát tặng hai trích đoạn của liên khúc "Lụt từ ngã tư đường phố". Đây là bài hát gắn với nhân vật Táo thoát nước do Tự Long thể hiện trong chương trình Gặp nhau cuối năm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tự Long, Xuân Bắc ủng hộ 30 tấn gạo cho Bắc Ninh chống dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO