Người mẹ gây sốt mạng vì những bữa sáng “đầy nghệ thuật” cho con

26/07/2020 12:24

Một người mẹ lo lắng vì không có nhiều thời gian dành cho con, đã tìm ra cách để “đền bù” cho con mỗi sáng, đồng thời, người mẹ ấy cũng bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội.

Người mẹ gây sốt mạng vì những bữa sáng “đầy nghệ thuật” cho con - 1
Người mẹ gây sốt mạng vì những bữa sáng “đầy nghệ thuật” cho con.
Cô Michelle Rozmarin Tamburro (45 tuổi), một chuyên gia thiết kế trang sức, sống ở bang New Jersey, Mỹ, mỗi ngày phải dành ra 2 tiếng để đi tới nơi làm việc và từ nơi làm việc về nhà, vì vậy, thời gian rảnh rỗi để dành riêng cho cậu con trai Hudson (5 tuổi) khá hạn hẹp. Michelle lo lắng rằng con trai sẽ không có cảm giác gắn bó với mình.
Sau cùng, Michelle đã nghĩ ra cách để “đền bù” cho con, cô thực hiện những đĩa hoa quả dùng trong bữa sáng của con theo tạo hình các loài động vật để làm món quà thú vị dành tặng cho con mỗi buổi sáng trước khi đi học.
Mỗi buổi sáng, con trai của Michelle đều thức dậy với một niềm vui chờ đợi mình trong bữa sáng. Những đĩa hoa quả này thường mất khoảng một tiếng thực hiện, Michelle thường chuẩn bị từ đêm hôm trước, việc này giúp cô cảm thấy hạnh phúc và ý nghĩa hơn trong vai trò của một người mẹ, rằng cô vẫn có thể dành những điều đẹp đẽ cho con dù rất bận rộn với công việc.
Người mẹ gây sốt mạng vì những bữa sáng “đầy nghệ thuật” cho con - 2
Kể từ khi Michelle chia sẻ những sáng tạo này trên tài khoản mạng xã hội của mình (@hudsonshappymeals), cô đã có được một cộng đồng fan của riêng mình.
Michelle chia sẻ: “Tôi cảm thấy lo lắng vì con trai thường thức dậy khi tôi đã đi làm, bố cháu sẽ chăm lo và chuẩn bị cho cháu tới trường. Tôi muốn để lại dấu ấn của mình trong bữa sáng của cháu và sẽ có chuyện để nói với cháu khi cả nhà ở bên nhau vào buổi tối.
“Những bữa sáng đặc biệt đã giúp mẹ con tôi kết nối và gắn bó hơn thông qua những cuộc trò chuyện về những gì mà cháu yêu thích. Tôi thường chuẩn bị những đĩa hoa quả khi Hudson đã đi ngủ, việc chuẩn bị bữa ăn cho con giúp tôi cảm thấy thư thái đầu óc sau một ngày dài”.
Kể từ khi Michelle chia sẻ những sáng tạo này trên tài khoản mạng xã hội của mình (@hudsonshappymeals), cô đã có được một cộng đồng fan của riêng mình.
Những bữa sáng “đầy nghệ thuật”:
Người mẹ gây sốt mạng vì những bữa sáng “đầy nghệ thuật” cho con - 3
Người mẹ gây sốt mạng vì những bữa sáng “đầy nghệ thuật” cho con - 4
Người mẹ gây sốt mạng vì những bữa sáng “đầy nghệ thuật” cho con - 5
Người mẹ gây sốt mạng vì những bữa sáng “đầy nghệ thuật” cho con - 6
Người mẹ gây sốt mạng vì những bữa sáng “đầy nghệ thuật” cho con - 7
Người mẹ gây sốt mạng vì những bữa sáng “đầy nghệ thuật” cho con - 8
Người mẹ gây sốt mạng vì những bữa sáng “đầy nghệ thuật” cho con - 9
Người mẹ gây sốt mạng vì những bữa sáng “đầy nghệ thuật” cho con - 10
Người mẹ gây sốt mạng vì những bữa sáng “đầy nghệ thuật” cho con - 11
Người mẹ gây sốt mạng vì những bữa sáng “đầy nghệ thuật” cho con - 12
Người mẹ gây sốt mạng vì những bữa sáng “đầy nghệ thuật” cho con - 13
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Người mẹ gây sốt mạng vì những bữa sáng “đầy nghệ thuật” cho con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO