Hoa khôi 1m73 mê làm hoa đất sét, từ thiện vào chung kết HHVN 2020

19/10/2020 07:27

Võ Ngọc Hồng Đào là Hoa khôi ĐH Hoa Sen, cô quyết tâm giành vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020.

Võ Ngọc Hồng Đào sinh năm 2000, đến từ TP.HCM. Cô cao 1,73 m, số đo 3 vòng: 76-63-95 cm, là 1 trong 35 thí sinh lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Chia sẻ với VietNamNet, người đẹp cho biết: "Tôi hạnh phúc và may mắn khi bước vào vòng chung kết. Bởi năm nay có rất nhiều thí sinh mạnh và phần trình diễn của tôi trong đêm bán kết chưa thật sự nổi bật. Điều này khiến tôi có động lực bứt phá hơn ở những vòng thi tiếp theo để ghi điểm và tỏa sáng".

Hoa khôi 1m73 mê làm hoa đất sét, từ thiện vào chung kết HHVN 2020
Thí sinh Võ Ngọc Hồng Đào. 


Hồng Đào từng gây ấn tượng khi là Hoa khôi ĐH Hoa Sen 2020. Danh hiệu này đã mang lại cho cô những kinh nghiệm trình diễn, ứng xử, các kỹ năng mềm và kiến thức xã hội khi đến với Hoa hậu Việt Nam.

Tuy nhiên, thành tích trước đó cũng khiến 10x phần nào áp lực khi đặt mục tiêu khó khăn hơn là chinh phục ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020. Hồng Đào tin áp lực sẽ trở thành động lực để cố gắng và hoàn thiện bản thân từng ngày.

Điểm mạnh của Hồng Đào là nụ cười tươi, rạng rỡ. Sau khi trải qua quá trình niềng răng, cô cảm thấy hài lòng với nhan sắc hiện tại và luôn chú ý chăm sóc da, ăn uống khoa học để giữ gìn ngoại hình.

Trước đây, nữ sinh từng nhút nhát và ít nói. "Sau cuộc thi hoa khôi ở trường đại học, tôi đã cải thiện khuyết điểm này và tự tin hơn nhiều khi đứng trước đám đông, giao tiếp thoải mái hơn với mọi người", 10x tâm sự thêm với VietNamNet.

Hồng Đào ngưỡng mộ hoa hậu H'hen Niê bởi sự giản dị và tấm lòng nhân hậu. "Chị ấy luôn toát lên một nét chân chất, mộc mạc và truyền động lực cho tôi rất nhiều trước mỗi khó khăn trong cuộc sống", cô nói.

Ngoài việc học, thỉnh thoảng người đẹp còn phụ giúp người thân làm hoa đất sét vì đó là nghề truyền thống của gia đình. Bên cạnh đó, cô tham gia nhiều hoạt động từ thiện ở chùa, ở mái ấm cho trẻ em cơ nhỡ.

Nói về phẩm chất của người hoa hậu, Hồng Đào đề cao nhất lòng nhân ái. "Quá trình thực hiện dự án cho phần thi Người đẹp nhân ái cùng các bạn trong nhóm để lại trong tôi nhiều cảm xúc nhất từ đầu cuộc thi tới giờ. Nếu may mắn đăng quang, có cơ hội đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới, tôi muốn xây dựng dự án về trẻ em khiếm thị, giúp các em có cuộc sống tốt đẹp hơn", Đào thổ lộ.

Hoa khôi chia sẻ, cô có sở thích đọc sách và ấn tượng nhất với "Yêu những điều không hoàn hảo" bởi những lẽ sống mà cuốn sách mang lại, giúp cô mở rộng tấm lòng hơn với những khiếm khuyết của chính mình và mọi người, sống bằng tình yêu thương, sự bao dung.

Được nhiều khen ngợi bởi vẻ ngoài dịu dàng đậm chất người con gái Việt nhưng Hồng Đào cho biết muốn theo đuổi hình tượng người phụ nữ cá tính trong tương lai và không bao giờ đóng khung bản thân trong một giới hạn nhất định.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa khôi 1m73 mê làm hoa đất sét, từ thiện vào chung kết HHVN 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO