Hà Nội, TP.HCM liên tục lọt top 25 địa danh nổi tiếng, phổ biến thế giới

Di Di| 08/08/2020 07:09

Việt BáoKhông chỉ riêng Hà Nội, mà Hội An, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh và đảo Phú Quốc cũng nằm trong danh sách các hạng mục thuộc Travelers’ Choice Awards 2020 (Giải thưởng thường niên do du khách bình chọn) của TripAdvisor (Mỹ).

Travelers’ Choice Awards 2020 là giải thưởng bao gồm nhiều hạng mục nhằm tôn vinh những khách sạn, nhà hàng và hãng hàng không tốt nhất thế giới (nguyên văn ‘best of the best’). Tiêu chí trao giải dựa trên sự đánh giá và xếp hạng của các du khách trên toàn cầu (số liệu tổng hợp trước thời điểm xảy ra dịch Covid-19).
Chùa Trấn Quốc là một trong những địa điểm được du khách nước ngoài yêu thích ghé thăm tại Hà Nội (Ảnh: Vietfuntravel)
Trong danh sách ‘25 địa điểm nổi tiếng thế giới’, Hà Nội và Hội An tự hào chiếm vị trí 15 và 17 trong danh sách này.
Đại diện của TripAdvisor chia sẻ: “Thủ đô duyên dáng của Việt Nam luôn trường tồn theo thời gian. Song song với việc bảo tồn các khu phố cổ, di tích và các kiến trúc thuộc địa, Hà Nội còn ngày càng phát triển hiện đại hơn nữa”.
Bên cạnh đó, tại các hạng mục khác của Travelers’ Choice Awards 2020, bãi biển tuyệt đẹp Đà Nẵng cũng được xếp thứ 10 trong số ‘25 bãi biển đẹp nhất châu Á’.
Còn năm nay, đảo Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) bất ngờ cũng lọt vào danh sách ‘Những điểm đến mới nổi’. Đại diện của Trip Advisor nhận xét, đảo Phú Quốc có những bãi cát trắng và làn nước biển trong xanh thu hút rất nhiều người thích biển trên khắp thế giới.
Đà Nẵng (Ảnh: Gwengoat)
Thành phố Hồ Chí Minh (Ảnh: Jui-Chi Chan)
Trước đó ở tháng 2/2020, trong danh sách ‘Các địa điểm thịnh hành trên thế giới’ của TripAdvisor, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh đã chiếm trọn vị trí thứ 7 và 12.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội, TP.HCM liên tục lọt top 25 địa danh nổi tiếng, phổ biến thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO