Cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2021 công bố lịch trình hoạt động

Công Thành| 25/04/2021 13:48

Việt BáoĐến hẹn lại lên, cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2021 đã chính thức công bố lịch trình hoạt động. Dự kiến cuộc thi năm nay sẽ có điểm mới hơn hàng năm.

Cuộc thi vẫn được tổ chức tại Đà Nẵng trong 8 ngày từ 4/5 đến 11/5/2021. Đi qua các địa điểm như trung tâm thành phố Đà Nẵng, Bà Nà Hill, cầu Vàng Bà Nà Hill, nhà hát Trưng Vương...cuộc thi sẽ giúp cho các thí sinh được thể hiện mình cách đầy đủ và sinh động nhất.
Theo nhà báo Đặng Gia Bena, Trưởng ban Tổ chức của cuộc thi cho biết, năm nay có nhiều đổi mới hơn năm ngoái. Các phần thi Tài năng, Catwalk sẽ được trau chuốt tỉ mỉ, để khán giả được thưởng thức những màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn.
Bên cạnh đó, các hoạt động, tương tác giữa các thí sinh dự thi cũng được Ban Tổ chức nghiên cứu kỹ lưỡng, nhằm tạo ra các giá trị ích lợi cho xã hội, cũng như tạo ra các sân chơi kết nối những nữ doanh nhân, tạo ra các cơ hội kinh doanh, hợp tác kinh tế, làm giàu cho địa phương, đất nước.
Ngoài ra, các thí sinh còn được tham gia các buổi thiện nguyện và giao lưu văn nghệ. Đây là cơ hội để các thí sinh bộc lộ tài năng của bản thân cũng như trách nhiệm của mình đối với cộng đồng và xã hội.
Trả lời câu hỏi của Việt Báo về tính pháp lý của cuộc thi, Thạc sĩ Đặng Gia Bena cho biết: "Nhiều năm nay, cuộc thi này vốn được nhiều sự quan tâm của xã hội. Chúng tôi rất trân trọng và biết ơn tình cảm của quý khán giả.
Trong bối cảnh nhiều nơi, nhiều người tận dụng sự tin tưởng của công chúng để tổ chức các cuộc thi được gọi là hoa hậu ao làng để trục lợi cá nhân; thì chúng tôi chỉ tổ chức Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt để vinh danh cái đẹp, sự tri thức và lòng nhân ái của phụ nữ.
Cuộc thi này được Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cấp phép hàng 2 năm 1 lần. Cuộc thi được cấp phép số 236/GP-NTBD cấp ngày 30/12/2020.
Chúng tôi là một cuộc thi có giá trị và các thí sinh của chúng tôi cũng là những giá trị vô giá."
Cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt 2021 có sự tham gia của Hoa hậu Trương Ngọc Ánh và Danh ca Ngọc Sơn trên ghế Ban Giám khảo. Ca sĩ Noo Phước Thịnh sẽ là star leader trong đêm diễn chung kết.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2021 công bố lịch trình hoạt động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO