'Cơ hội đến': Sân chơi mới cho những người đam mê kinh doanh

Đăng Hoài| 22/06/2020 12:24

Việt Báo"Cơ hội đến" là chương trình truyền hình mới với mục đích hỗ trợ vốn kinh doanh cho nhiều đối tượng.

"Cơ hội đến" là sân chơi mới trên sóng truyền hình với mục đích hỗ trợ vốn kinh doanh cho nhiều đối tượng đa dạng từ độ tuổi, ngành nghề đến mô hình kinh doanh.

Có thể kể đến như cặp đôi sinh viên với mong muốn mang những chiếc máy rửa tay tự động do chính mình sáng tạo đến những vùng khó khăn, nữ tài xế xe ôm công nghệ với ước mơ về cơ sở sửa xe tại nhà, diễn viên Bảo Bảo phát triển công việc bán hàng online nhờ khả năng ăn nói duyên dáng,...

Người tham gia chương trình

Ngoài việc tạo ra một sân chơi hữu ích nhằm học hỏi kiến thức kinh doanh từ các doanh nhân thành đạt, chương trình còn mang đến cơ hội tiếp cận nguồn vốn để hiện thực hóa những ý tưởng, mô hình kinh doanh có tính khả thi cao.

Người tham gia chương trình
Mỗi tập phát sóng sẽ có 3 người chơi, đại diện cho 3 dự án kinh doanh khác nhau. Người chơi mang theo kế hoạch kinh doanh cụ thể nhằm thuyết phục nhà tư vấn trao cơ hội nhận lấy nguồn vốn hỗ trợ. Để đạt được điều đó, người chơi phải trải qua 3 cấp độ thi gây cấn bao gồm: Thuyết phục, Thu phục và Chinh Phục.

Đảm nhận vai trò nhà tư vấn là những doanh nhân thành đạt, có nhiều kinh nghiệm “thương trường”. Hàng ghế nhà tư vấn của "Cơ hội đến" chào đón sự xuất hiện của Doanh nhân - Hoa hậu Thu Hoài, Doanh nhân - Hoa hậu Ngọc Diễm,...

Hoa hậu Thu Hoài trên hàng ghế nhà tư vấn
Hoa hậu Ngọc Diễm đảm nhận vai trò nhà tư vấn cho chương trình
Phương Uyên trong vai trò MC của "Cơ hội đến"

Chương trình "Cơ hội đến" sẽ được phát sóng vào khung giờ giải trí 20:30 thứ Ba hàng tuần trên kênh HTV7.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Cơ hội đến': Sân chơi mới cho những người đam mê kinh doanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO