Chuyên gia lý giải việc Son Ye Jin và Hyun Bin không công khai hò hẹn

21/08/2020 07:00

Mới đây, một chuyên gia chuyên theo dõi mảng showbiz của Hàn Quốc đã khẳng định, cặp đôi “Hạ cánh nơi anh” - Son Ye Jin và Hyun Bin thực sự đang hò hẹn nhưng không muốn công khai tình cảm.

Thông tin này đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng châu Á bởi sau thành công của bộ phim truyền hình “Hạ cánh nơi anh”, người hâm mộ khắp châu Á vẫn liên tục “đẩy thuyền” cho hai ngôi sao hạng A. Cụ thể, chuyên gia của Hàn Quốc tham gia chương trình của đài POP FM 91.7 và khẳng định, “chị đẹp” song Ye Jin và Hyun Bin là một cặp nhưng chưa muốn công khai tình cảm vì không muốn gặp cái kết như cặp đôi “Hậu duệ Mặt trời” - Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

Chuyên gia lý giải việc Son Ye Jin và Hyun Bin không công khai hò hẹn - 1

Son Ye Jin và Hyun Bin đã có sự kết hợp ăn ý và mang lại thành công cho "Hạ cánh nơi anh".

Chuyên gia lý giải việc Son Ye Jin và Hyun Bin không công khai hò hẹn - 2

Sau bộ phim, fan vẫn tích cực "đẩy thuyền" cho hai ngôi sao nổi tiếng.

Năm 2016, khi bộ phim “Hậu duệ Mặt trời” lên sóng, người hâm mộ tại châu Á đã đồn đoán về mối quan hệ giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, cặp đôi khẳng định, họ chỉ là đồng nghiệp thông thường dù không ít lần bị giới săn tin bắt gặp hò hẹn tại nước ngoài. Năm 2017, cặp đôi chính thức xác nhận tình cảm và thông báo kế hoạch tổ chức hôn lễ. Đặc biệt hơn, họ còn thú nhận đã hò hẹn “bí mật” được 2 năm.

Hai năm sau đám cưới được truyền thông và người hâm mộ tung hô, Song Hye Kyo và Song Joong Ki thông báo ly hôn vì những xung đột không thể hoà giải. Suốt thời gian bên nhau, họ phải chịu áp lực cũng như sự dò xét của dư luận. Ngay cả tới bây giờ, khi đã ly hôn được 1 năm, cặp sao hạng A xứ Hàn vẫn không thể “sống yên” bởi những tin đồn thất thiệt cũng như sự tò mò của công chúng.

Chuyên gia lý giải việc Son Ye Jin và Hyun Bin không công khai hò hẹn - 3

Chuyên gia xứ Hàn khẳng định, cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" đang thực sự hò hẹn nhưng muốn giữ bí mật.

Theo chuyên gia người Hàn Quốc, đây chính là lý do khiến Son Ye Jin và Hyun Bin lựa chọn hò hẹn trong bí mật. “Sẽ có nhiều người nổi tiếng chọn cách công khai tình cảm, vậy nhưng cặp đôi đã nhìn nhận sự việc với một thái độ chín chắn hơn, lí trí hơn, giống như kiểu: “Chúng tôi không cần ồn ào nói mọi chuyện cá nhân của mình với truyền thông”. Họ muốn đợi cho mối quan hệ này trở nên ổn định hơn thì hẵng công bố. Đó là điều tôi nghĩ họ sẽ làm như vậy”, vị chuyên gia này nhận định.

Hyun Bin và Son Ye Jin bằng tuổi nhau và đều đang là những người độc thân quyến rũ nhất làng giải trí xứ Hàn. Đầu năm 2019, hai người bị người hâm mộ phát hiện hò hẹn tại Mỹ nhưng họ đã nhanh chóng phủ nhận và khẳng định chỉ là bạn bè đơn thuần. Trước đó, họ từng có thời gian hợp tác ăn ý trong bộ phim nhựa “Negotiation” vào năm 2918. Tuy nhiên, phải tới năm 2019, khi “Hạ cánh nơi anh” được thực hiện, tin đồn tình cảm về cặp đôi mới khiến fan “đứng ngồi không yên”.

Chuyên gia lý giải việc Son Ye Jin và Hyun Bin không công khai hò hẹn - 4

Son Ye Jin và Hyun Bin đã vài lần lên tiếng phủ nhận chuyện hò hẹn nhưng người hâm mộ vẫn tìm ra nhiều điểm tình cờ và ánh mắt đầy tình tứ cặp đôi dành cho nhau.

Chuyên gia lý giải việc Son Ye Jin và Hyun Bin không công khai hò hẹn - 5

Fan mong rằng, chuyện tình của Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ có cái kết ngọt ngào như trong "Hạ cánh nơi anh".

Câu chuyện tình lãng mạn và trắc trở của Se Ri và Jung Hyuk trong “Hạ cánh nơi anh” được Hyun Bin và Ye Jin thể hiện xuất sắc và lay động lòng người. Đầu năm 2020, bộ phim ra mắt khán giả và trở thành một trong những phim truyền hình “hot” nhất Hàn Quốc trong nửa đầu năm nay. Trong những bài phỏng vấn, cặp đôi luôn dành cho nhau những cái nhìn ngọt ngào và lời khen có cánh.

Tuy nhiên, trước sự kỳ vọng của người hâm mộ, Son Ye Jin và Hyun Bin vẫn liên tục phủ nhận chuyện hò hẹn suốt 1 năm qua. Theo chuyên gia người Hàn Quốc, cặp đôi của “Hạ cánh nơi anh” có lý do khi quyết định giữ bí mật mối quan hệ: “Họ không muốn mọi thứ nổi tiếng một cách bùng nổ, đột ngột. Họ không công khai để mọi người có cái đồn đoán. Việc ở bên nhau dài lâu đối với họ là một thử thách. Một mối quan hệ trưởng thành thì không nên hấp tấp, nếu vội vã công bố thì rất có thể chia tay nhanh chóng”.

Chuyên gia người Hàn Quốc cũng khẳng định Hyun Bin là người có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng rất tình cảm và chân thành. Trước Son Ye Jin, anh từng công khai tình cảm với hai người đồng nghiệp là Song Hye Kyo và Kang Sora. Mối tình với Song Hye Kyo kết thúc cách đây 10 năm và chỉ kéo dài gần 2 năm. Chuyện tình với mỹ nhân nóng bỏng Kang Sora diễn ra từ năm 2016 đến năm 2017. Gần đây, Kang Sora đã thông báo kết hôn với một người làm việc ngoài làng giải trí sau 3 năm chia tay Hyun Bin.

Vị chuyện gia này cũng tiết lộ thêm rằng, sau khi những bức ảnh hò hẹn tại Mỹ của Son Ye Jin và Hyun Bin được đăng tải hồi đầu năm 2019, công ty quản lý đã cân nhắc về việc công bố tin vui nhưng cuối cùng họ đã lựa chọn việc giữ bí mật. Hiện tại, những tiết lộ của chuyên gia người Hàn Quốc đang trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Nhiều người ủng hộ việc Son Ye Jin và Hyun Bin giữ bí mật mối quan hệ trong khi nhiều người khác thì cho rằng, việc tôn trọng cuộc sống cá nhân của nghệ sĩ là điều nên làm.

Chuyên gia lý giải việc Son Ye Jin và Hyun Bin không công khai hò hẹn - 6
Chuyên gia lý giải việc Son Ye Jin và Hyun Bin không công khai hò hẹn - 7

Những hình ảnh của cặp đôi trở nên "nóng" hơn sau khi chuyên gia xứ Hàn khẳng định, hai ngôi sao hạng A đang hò hẹn bí mật.

Chuyên gia lý giải việc Son Ye Jin và Hyun Bin không công khai hò hẹn - 8
Chuyên gia lý giải việc Son Ye Jin và Hyun Bin không công khai hò hẹn - 9

Son Ye Jin và Hyun Bin rất xứng đôi cả về tài năng, độ nổi tiếng lẫn nhan sắc.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chuyên gia lý giải việc Son Ye Jin và Hyun Bin không công khai hò hẹn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO