Chiều 31/5, đại diện nghệ sĩ Hoài Linh trao 1 tỷ đồng cho Quảng Trị

01/06/2021 07:56

Ông Đào Mạnh Hùng, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị cho biết, tỉnh này vừa đón nhận 1 tỷ đồng từ đại diện nghệ sĩ Hoài Linh, ủng hộ người dân nghèo, cận nghèo bị ảnh hưởng nặng nề bởi lũ lụt 2020.

Chiều 31/5, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị tổ chức tiếp nhận số tiền 1 tỷ đồng từ ông Hà Văn Tự, người đại diện nghệ sĩ Hoài Linh để ủng hộ đồng bào tỉnh Quảng Trị bị ảnh hưởng trong đợt lũ năm 2020.

Ông Đào Mạnh Hùng, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị đã thay mặt bà con nhân dân tỉnh này gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các nhà hảo tâm, khán giả và nghệ sĩ Hoài Linh đã hỗ trợ và chia sẻ khó khăn đối với người dân nghèo trên địa phương.

Xem thêm: Bộ Văn hoá lên tiếng về đơn đề nghị thu hồi danh hiệu NSƯT của Hoài Linh

Chiều 31/5, đại diện nghệ sĩ Hoài Linh trao 1 tỷ đồng cho Quảng Trị
UBMTTQ tỉnh Quảng Trị đón nhận 1 tỷ đồng từ đại diện nghệ sĩ Hoài Linh

Cũng theo ông Hùng, chiều cùng ngày, đoàn đại diện nghệ sĩ Hoài Linh đã đến một số địa bàn trong tỉnh như Hải Lăng, Triệu Phong,.. Dự kiến thời gian tới, đoàn của danh hài Hoài Linh sẽ về lại Quảng Trị trao quà cho bà con gặp khó khăn.

“Đợt trước đoàn của nghệ sĩ Hoài Linh đã ra Quảng Trị, có ghé thăm bà con có hoàn cảnh khó khăn, họ đã có ý định trao quà và biểu diễn hài cho bà con ở đây xem nhưng do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên chưa thể tiến hành được”, ông Hùng nói thêm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chiều 31/5, đại diện nghệ sĩ Hoài Linh trao 1 tỷ đồng cho Quảng Trị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO