Văn Hậu muốn cùng tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2022

AN NGUYÊN| 28/11/2022 02:05

Sau chức vô địch V.League và Cúp Quốc gia - BaF Meat 2022, Đoàn Văn Hậu hướng tới mục tiêu cùng tuyển Việt Nam giành ngôi vị cao nhất tại AFF Cup 2022.

Trên sân Hàng Đẫy, câu lạc bộ Hà Nội đánh bại Bình Định với tỉ số 2-0 để lên ngôi vô địch Cúp Quốc gia - BaF Meat 2022. Hậu vệ Đoàn Văn Hậu và tiền vệ Thái Quý lập hai siêu phẩm đẹp mắt để kết thúc một mùa giải ấn tượng của đội bóng Thủ đô.

Chia sẻ sau chức vô địch của đội nhà, Văn Hậu cho biết: "Rất lâu rồi Hà Nội mới giành được cú đúp danh hiệu tại V.League và Cúp Quốc gia. Đây là thành quả xứng đáng của đội bóng, khi tất cả thành viên đều cố gắng hết mình qua từng buổi tập, từng trận đấu, cố gắng hơn đối thủ để mang về niềm vui cho người hâm mộ".

Về bàn thắng siêu phẩm của mình, hậu vệ sinh năm 1999 bày tỏ: "Từ trước đến nay, tôi chưa bao giờ ngừng nỗ lực, luôn tích luỹ kinh nghiệm để phát triển bản thân hơn nữa. Hôm nay, bàn thắng là may mắn với tôi".

 
Văn Hậu sẽ hội quân muộn cùng đội tuyển Việt Nam sau khi giành chức vô địch Cúp Quốc gia. Ảnh: Minh Dân

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ với câu lạc bộ, Văn Hậu và các đồng đội như Văn Quyết, Thành Chung, Hùng Dũng, Việt Anh,... sẽ hội quân cùng đội tuyển Việt Nam vào ngày mai (28.11) để chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2022.

"Tôi rất vui khi có tên trong danh sách đội tuyển quốc gia. Mong rằng trong đợt tập trung tới sẽ thể hiện tốt và được huấn luyện viên Park Hang-seo lụa chọn vào đội hình chính thức cuối cùng tham dự AFF Cup 2022.

Nếu được chọn, tôi hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu thật tốt và cùng nhau giành kết quả cao nhất tại AFF Cup như món quà tri ân thầy Park", Văn Hậu cho hay.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Văn Hậu muốn cùng tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO