Vân Dung, Giáng My xúc động viết về mẹ

08/05/2022 13:08

Các nghệ sĩ Việt đã dành nhiều lời chúc và thương yêu đến những người phụ nữ đặc biệt của mình nhân Ngày của mẹ.

Nghệ sĩ Vân Dung: "Đến khi con lập gia đình, con cũng trở thành một người Mẹ, con mới hiểu được rằng, sẽ chẳng có bất kỳ từ ngữ nào có thể diễn tả hết sự vất vả hy sinh lớn lao mà mẹ đã dành cho chúng con. Mẹ đã luôn ở bên cạnh con, cho dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra, con luôn muốn được chạy về nhà gục đầu vào lòng mẹ. Mẹ vòng tay chở che, ôm ấp vỗ về, dịu dàng trò chuyện: "Ngoan nào, mọi chuyện đều ổn cả, có mẹ ở đây rồi". Con rất tự hào và biết ơn vì được làm con của mẹ. Cảm ơn mẹ đã luôn hy sinh, lo lắng cho con suốt những năm tháng qua. Con yêu mẹ rất nhiều! Cảm ơn mẹ - người phụ nữ xinh đẹp, tuyệt vời nhất thế gian này".
Hoa hậu Khánh Vân: "Thương chúc mẹ của con thật nhiều hạnh phúc và bình an. Cảm ơn mẹ đã luôn yêu thương và đồng hành cùng con. Con yêu mẹ và gia đình mình rất nhiều! Thương chúc các ngoại, các mẹ… Ngày của mẹ thật nhiều niềm vui và hạnh phúc".
Người mẫu Xuân Lan gửi lời cảm ơn đến con gái: "Cám ơn vì con đến bên mẹ".
Á hậu Kim Duyên: "Con gái chúc mẹ sẽ luôn xinh tươi, rạng rỡ, có nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và niềm vui. Con sẽ luôn luôn cố gắng để làm cho mẹ tự hào về con. Con yêu mẹ nhiều".
Phạm Quỳnh Anh: "Ngày của mẹ và của chúng mình, những người dành tình thương yêu vô điều kiện và sự lo lắng cho những đứa con mà nhiều lúc phải hoá thân thành vai “ác”. Mong tất cả các mẹ sẽ luôn có nhiều sức khoẻ để hoàn thành nghĩa vụ thiêng liêng này, những người Mẹ luôn xứng đáng được tri ân 365 ngày trong năm".
Á  hậu Thúy Vân: "Gia đình - Nơi có hai người phụ nữ tuyệt vời mà Vân đặc biệt ngưỡng mộ: Mẹ Thúy (mẹ ruột của Vân) và mẹ Hảo (mẹ chồng của Vân). Hai mẹ luôn yêu thương, dạy dỗ Vân rất nhiều điều. Ở mẹ Thúy, Vân học được sự tháo vát và chu toàn ngay trong cách mẹ quan tâm đến người khác. Còn ở mẹ Hảo, Vân cảm nhận được sự lạc quan và tận tụy với mọi điều trong cuộc sống. May mắn nhất chính là hai mẹ luôn ủng hộ những hoài bão, ước mơ của Vân. Giờ đây, Vân cũng đã làm mẹ, thiên chức ấy giúp Vân trở thành một người phụ nữ mạnh mẽ, dám dấn thân và trách nhiệm hơn. Dù có lúc mệt mỏi, có khi áp lực nhưng vẫn không thể ngừng cố gắng, dặn lòng tiếp tục tiến lên, bước về phía trước. Trong Ngày của mẹ, Vân muốn gửi lời tri ân tới tất cả những người mẹ vĩ đại trên thế giới này, họ xứng đáng có được hạnh phúc trọn vẹn. Chúc những người con hiếu thảo đang không ngừng nỗ lực khiến mẹ tự hào sớm gặt hái thành công như mong muốn".
Ca sĩ Trọng Hiếu: "Hôm nay con xin phép dành tình yêu cho người mẹ của mẹ con".
Hoa hậu Lương Thùy Linh: 'Chúc 2 mẹ yêu dấu của con sẽ luôn nhiều sức khoẻ, niềm vui và luôn xinh đẹp. Linh sẽ không làm 2 mẹ thất vọng đâu".
Hoa hậu đền Hùng Giáng My: "Hình như mỗi chúng ta đều khó khăn để thể hiện được tình cảm của mình đối với mẹ, và nhận sự quan tâm chăm sóc của mẹ như sự đương nhiên. Tuy nhiên càng lớn tuổi điều người già mong muốn nhất, không phải là vật chất, mà là sự quan tâm của con cháu, và được con cháu dành thời gian lắng nghe mình. My thật may mắn khi có những người bạn, người chị, yêu mẹ như mẹ đẻ, bầy tỏ tình cảm sự quan tâm như ruột thịt. Điều đó không có tiền bạc nào mua được. Cảm ơn hai chị yêu đã đưa mẹ đi ăn và tặng bánh và hoa sớm nhất cho mẹ. Thấy mẹ rạng ngời hạnh phúc, đó chính là món quà giá trị nhất với em".

Kim Ngọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vân Dung, Giáng My xúc động viết về mẹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO