Vẫn còn 2 cầu thủ U23 Việt Nam kẹt lại tại Campuchia

Bình An| 06/03/2022 18:57

Hai cầu thủ Vũ Đình Hai và Nguyễn Thanh Khôi vẫn chưa thể về Việt Nam do vẫn dương tính với COVID-19, dù giải đã kết thúc từ lâu và các đồng đội đã về nước.

Theo một thành viên BHL đội U23 Việt Nam, sau buổi xét nghiệm trưa hôm qua (5/3), có 2 cầu thủ của đội là Phạm Văn Hữu và Phan Bá Quyền có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19.

Ngay trong chiều nay, hai cầu thủ trên cùng bác sỹ Dương Tiến Cần đã đáp chuyến bay trở về TP. HCM. Bác sỹ Cần đã có kết quả âm tính từ trước đó vài ngày nhưng được phân công ở lại để theo dõi và chăm sóc cho nhóm cầu thủ này.

Như vậy, U23 Việt Nam vẫn còn hai cầu thủ kẹt lại là Vũ Đình Hai và Nguyễn Thanh Khôi do vẫn dương tính với COVID-19. Cả hai đang được cách ly tại Phnom Penh và sức khỏe ổn định, không có triệu chứng. Vũ Đình Hai là cầu thủ thuộc nhóm thay thế cho các cầu thủ dương tính COVID-19 khi U23 Việt Nam vào bán kết giải.

Dự kiến, ngày mai hai cầu thủ này sẽ được xét nghiệm lại, nếu âm tính sẽ được sắp xếp trở về Việt Nam.

aj8i7932.jpg
Vượt qua khó khăn vì dịch bệnh, U23 Việt Nam giành chức vô địch.

Trong số 47 thành viên đoàn Việt Nam tham dự giải U23 Đông Nam Á, có đến 29 trường hợp dương tính, trong đó có 25 cầu thủ. Ban tổ chức đã cho phép Việt Nam tăng cường thêm 10 cầu thủ. Dù gặp rất nhiều khó khăn, có thời điểm phải đưa cả thủ môn dự bị vào thi đấu tiền đạo nhưng U23 Việt Nam đã xuất sắc giành ngôi vô địch.

Sau giải, đoàn đã phải chia thành nhiều tốp để về nước. Theo quy định, các trường hợp âm tính sẽ được phép về nước. Các cầu thủ vẫn dương tính phải thực hiện cách ly theo quy định và điều trị đến khi khỏi bệnh.

Tình trạng tương tự cũng xảy ra với các cầu thủ của Thái Lan, Lào… tuy nhiên tất cả đã khỏi bệnh và về nước, chỉ còn duy nhất hai cầu thủ Việt Nam.

Theo VFF
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vẫn còn 2 cầu thủ U23 Việt Nam kẹt lại tại Campuchia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO