Valentine Trắng tặng quà cho ai?

MINH AN (t/h)| 14/03/2022 09:41

Valentine Trắng (ngày 14/3) có ý nghĩa đặc biệt với những cặp đôi đang yêu hay những ai ai còn đang 'thầm thương trộm nhớ' đối phương.

Ngày Valentine Trắng là gì?

Valentine Trắng cũng là một ngày lễ tình yêu, bắt nguồn từ Nhật Bản. Nhiều người còn quen gọi Valentine trắng là “ngày đáp trả”, tức khi ai đó nhận được lời tỏ tình vào 14/2 thì vào ngày 14/3 sẽ đáp lại tình cảm với đối phương.

Valentine Trắng có gốc gác từ một câu chuyện tình đáng yêu. Vào năm 1965, một chàng trai bán kẹo dẻo ở Nhật Bản muốn đáp trả lại tình cảm của cô gái thầm thương trộm nhớ mình hôm Valentine Đỏ (14/2) nên đã làm tặng nàng một hộp kẹo thật lớn, trắng như tuyết.

Valentine Trắng được tổ chức lần đầu vào năm 1978 bởi Hiệp hội Công nghiệp bánh kẹo quốc gia Nhật Bản với mục đích để các chàng trai tặng quà đáp lễ. Ở Việt Nam, Valentine trắng không phổ biến bằng Valentine đỏ nhưng vẫn được nhiều bạn trẻ quan tâm. Họ dành tặng nhiều món quà đặc biệt cho đối phương, đặc biệt là tặng chocolate trắng.

Những lời chúc Valentine Trắng ý nghĩa nhất

- Hôm Valentine em đã hạnh phúc vô bờ khi nhận được quà và hoa của anh. Hôm nay em chỉ muốn nói lời cảm ơn tới chàng trai dễ thương nhất của em!

a-valentine-trang.jpeg
Nhiều người mua socola trắng dành tặng bạn gái nhân ngày 14/3

- Anh thường ngại ngùng khi nói lời cảm ơn một ai đó. Nhưng hôm nay anh phải dũng cảm nói với em rằng, cảm ơn em vì đã đến bên anh. Chúc em có một ngày 14/3 vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa nhất.

- Happy White Valentine! Chúc anh/ em có một ngày ngọt ngào và hạnh phúc nhất.

- Em cảm ơn anh vì sau tất cả chúng ta vẫn ở đây, bên cạnh nhau. Chúc người em yêu có một ngày thật ý nghĩa.

- Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu nhỉ. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: Em là duy nhất của anh… Anh yêu em rất nhiều!

- Dù không gian có phân cách chúng ta và thời gian có trôi đi mỗi ngày, anh vẫn giữ trong tim sự quan tâm. Gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất, ngọt ngào nhất.

- Đời người là hoa và tình yêu là mật ngọt. Anh đã may mắn tìm được giọt mật của đời mình là em đó, em yêu à!

- Anh yêu những điều em làm, những lời em nói. Yêu cách em trở thành một phần cuộc sống của anh mỗi ngày.

Gợi ý quà Valentine Trắng cho bạn gái

Socola trắng

Khác với lễ tình nhân Valentine đỏ 14/2, đối với Valentine trắng, “nhà trai” nên lựa chọn các loại socola trắng để tặng nàng thay vì socola đen thông thường. Điều này bởi những thanh socola trắng tượng trưng cho sự vẹn tròn, trong sáng và chân thành của tình yêu.

Hơn hết vị ngọt ngào từ socola trắng cũng ẩn chứa mong ước muốn đồng hành dài lâu bên người mình yêu thương, sẵn sàng đối mặt với những khó khăn, cay đắng của cuộc đời.

Hoa tươi

Một bó hoa tươi tắn, ngạt ngào sắc hương luôn nhận được nhiều sự ưu ái từ các cô gái của chúng ta. Theo đó, bạn có thể tìm mua hoa hồng đỏ rực rỡ hoặc đơn giản như loại hoa mà nàng yêu thích. Ngắm nhìn bông hoa xinh xắn hứa hẹn sẽ khiến cô ấy cảm thấy hạnh phúc và yêu đời hơn đấy.

Đồ handmade

Những món đồ handmade nhỏ bé, giản dị đôi khi lại là quà tặng dễ làm trái tim của bạn gái “rung rinh”. Tự tay làm tặng thiệp tình yêu, khung ảnh hay sổ tay… dù không quá đắt đỏ, thậm chí có chút vụng về song với các cô gái, món quà đó lại thể hiện sự “toàn tâm toàn ý” của người mình yêu thương.

Son môi

Đối với phái đẹp, son môi được xem như một “vũ khí” không thể thiếu, thậm chí chúng còn thể hiện niềm kiêu hãnh của nàng với thế giới bên ngoài. Vì thế, son môi cũng được xếp vào nhóm quà Valentine trắng khá lý tưởng dành cho các quý cô.

Tuy nhiên, nếu quyết định gửi tặng son môi, bạn phải nên khéo léo “theo dõi” màu son và thương hiệu son mà nàng ưa thích đấy nhé!

Túi xách

Bên cạnh son môi, túi xách là phụ kiện quan trọng mà hầu hết cô gái nào cũng đều “tăm tia” để sắm sửa. Vậy thì sao không tận dụng dịp Valentine trắng này để tặng nàng một chiếc túi xách mới nhỉ!

Bữa tiệc lãng mạn

Được thưởng thức một bữa tiệc lãng mạn trong khung cảnh lung linh sắc nến, ngập tràn hương hoa chắc hẳn sẽ khiến nàng cảm động biết bao. Vào dịp này, hãy lựa chọn một nhà hàng phù hợp, lên một thực đơn chỉn chu dựa theo khẩu vị của nàng. Hơn hết, nếu bạn có tài nghệ nấu nướng thì hãy mạnh dạn trổ tài với nửa kia của mình xem sao.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Valentine Trắng tặng quà cho ai?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO