V Live mới nhất của Kep1er bất ngờ làm dấy lên tranh cãi về ngoại hình của một thành viên: Có thực sự giống Irene (Red Velvet) đến mức đó?

Munnie (lược dịch),| 09/11/2021 17:11

Trên thực tế từ trước khi 'Girls Planet 999' chính thức lên sóng, đã có khá nhiều người chỉ ra điểm tương đồng giữa cô và Irene cũng như một số idol khác xuất thân từ SM.

Kể từ khi đội hình debut chính thức được chọn ra trong đêm chung kết "Girls Planet 999", girlgroup tân binh Kep1erđã chuẩn bị khá nhiều hoạt động để có thể tương tác gần gũi hơn với người hâm mộ. Chỉ trong vòng 4 ngày, các cô gái đã tổ chức 2 buổi phát sóng trên V Live và dành thời gian trò chuyện, trả lời câu hỏi của các fan trên toàn thế giới về nhiều chủ đề thú vị khác nhau.

Trong buổi V Live mới nhất diễn ra vào tối 8 tháng 11 vừa qua, rất nhiều người tinh ý nhận ra các thành viên Kep1erđã thay đổi kiểu tóc, một dấu hiệu không thể rõ ràng hơn cho thấy ngày debut của nhóm đang đến rất gần. Việc thay đổi kiểu tóc và màu tóc đã góp phần nâng tầm nhan sắc của nhiều thành viên, giúp vẻ đẹp của họ được cộng đồng mạng chú ý nhiều hơn. Và một trong số những trường hợp như vậy chính là Kim Chaehyun.

Kep1er-Kim-Chaehyun

Trong đêm chung kết "Girls Planet 999" diễn ra vào tối 22 tháng 10, Kim Chaehyun đã xuất sắc giành được vị trí thứ 1 nhờ số phiếu bầu cao nhất từ khán giả Hàn Quốc. Không chỉ có khả năng ca hát tốt và màu giọng đẹp, Kim Chaehyun còn sở hữu visual xinh xắn, đáng yêu, với kiểu mặt thỏ con cực kỳ hợp gu người Hàn. Sau một thời gian trung thành với tóc mái trong suốt quá trình dự thi "Girls Planet 999", Chaehyun đã gây bất ngờ khi cắt mái trong V Live mới nhất của Kep1ervà nhận được lời khen từ đông đảo cộng đồng mạng vì trông cô thậm chí còn xinh đẹp hơn trước.

Kep1er-Kim-Chaehyun

Tuy nhiên cũng từ đây, một cuộc tranh cãi đã nổ ra khi nhiều người bắt đầu so sánh Kim Chaehyun với đàn chị Irene(Red Velvet). Trên thực tế, từ khi những hình ảnh profile đầu tiên của Chaehyun trên "Girls Planet 999" chỉ vừa được công bố, cô gái sinh năm 2002 này đã được nhận xét là phép lai của hàng loạt mỹ nhân đình đám xuất thân từ SM Entertainment - nơi cô từng được đào tạo trong nhiều năm, từ Lee Yeon Hee, Seo Hyun Jin, Taeyeon (SNSD) cho đến IreneWendy (Red Velvet). Nhưng với nhiều khán giả, sự giống nhau giữa Kim Chaehyun và Irene dường như còn trở nên rõ ràng hơn sau khi cô cắt mái.

Kep1er-Kim-Chaehyun

Dù vậy, không phải ai cũng đồng tình với nhận định cho rằng Kim Chaehyun trông giống Irene, bởi thành viên Kep1ersở hữu vẻ đẹp riêng và việc đặt cô ngang hàng với một tiền bối nổi tiếng dường như chỉ là "âm mưu" của một bộ phận anti nhằm khiến cô bị ghét bỏ nhiều hơn từ trước khi chính thức ra mắt. Bên cạnh đó, dù tuyên bố không nhìn thấy điểm giống nhau giữa Chaehyun và Irene nhưng một số netizen vẫn phải một lần nữa thừa nhận rằng cô sở hữu kiểu mặt đặc trưng của các idol nữ nhà SM.

- "Có mà mấy người cố tình so sánh với Irene để rước anti về cho Chaehyun thì đúng hơn"

- "Chaehyun thực sự rất xinh đẹp và em ấy có nét cuốn hút của riêng mình, nói em ấy giống người này người nọ cuối cùng cũng chỉ khiến em ấy bị chỉ trích mà thôi. Làm ơn đừng nhận xét tùy tiện như vậy..."

- "Phải thừa nhận là Kim Chaehyun rất xinh nhưng trong giới idol thì visual của Irene là tường thành rồi.."

- "Nhưng nhận xét thật lòng thì giống thật mà nhỉ"

- "Giống mà... Nhìn vào thấy có cảm giác tương tự ấy"

- "Không biết có phải vì Kim Chaehyun là cựu trainee của SM không nhưng lúc nào tôi cũng thấy bé này có cái vibe rất SM"

- "Mỗi khi xuất hiện một idol nữ tân binh nào đó có ngoại hình xinh xắn là kiểu gì cũng sẽ có người mang ra bảo giống Irene"

- "Woa nhưng Chaehyun không để mái trông xinh hơn trước nhiều đấy"

- "Vốn dĩ trước đó cũng có nhiều người bảo Chaehyun trông giống Irene rồi mà? Nhưng có vẻ như sau khi cắt mái thì trông họ càng giống nhau hơn đấy"

- "Kiểu mặt SM không trật đi đâu được... Cứ như phép lai của Irene và Wendy ấy, cũng có cảm giác giống S.E.S nữa"

- "Nhưng có cảm giác giống thật mà? Sao nhiều người lại phải gay gắt phủ nhận vậy nhỉ"

Kep1er-Kim-Chaehyun

- "Kim Chaehyun chỉ là Kim Chaehyun thôi nhé. Kim Chaehyun vốn đã xinh xắn rồi nên không cần phải mang em ấy ra so sánh với idol khác đâu"

Kep1er-Kim-Chaehyun

- "Không phải fan Kep1er nhưng tôi cũng thấy Chaehyun giống Irene mà nhỉ? Da trắng hồng và kiểu mặt thỏ. Ngoài ra thì bé này còn có cái vibe giống Taeyeon nữa"

Kep1er-Kim-Chaehyun

- "Không biết có giống Irene thật hay không nhưng chắc chắn đây là kiểu mặt mà SM rất thích"

- "Ủa nhưng giống thật mà...? Thử ghép lại thấy giống y chang luôn đấy"

Kep1er-Kim-Chaehyun

Kep1er-Kim-Chaehyun

Bạn có nghĩ rằng Kim Chaehyun trông rất giống Irenesau khi cắt mái không?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
V Live mới nhất của Kep1er bất ngờ làm dấy lên tranh cãi về ngoại hình của một thành viên: Có thực sự giống Irene (Red Velvet) đến mức đó?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO