V (BTS) tiếp tục tạo nên một kỷ lục mới, khẳng định sự nổi tiếng của nam Idol!

Tổng hợp,| 04/07/2021 12:22

Mới đây, V đã trở thành một trong những Idol Kpop được xem nhiều nhất trên Wikipedia nửa đầu 2021.

Có thể nói trong thời gian vừa qua, tên tuổi của V ngày càng được biết đến mạnh mẽ, đặc biệt trên nền tảng internet. Cho dù đó là thông qua những tuyên bố thời trang táo bạo, sự sáng tạo vượt trội của V hay với những màn trình diễn xuất sắc của, V đã chứng tỏ mình là một cá nhân khơi dậy tinh thần nghệ thuật trong lòng khán giả.

Wiki

Mới đây, Wikipedia đã tiết lộ rằng V trở thành thần tượng Hàn Quốc được xem nhiều nhất trên nền tảng này nửa đầu năm 2021, tính trên phạm vi toàn cầu. Đây là năm thứ hai liên tiếp V đứng đầu danh sách này. Đây cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu khi bất cứ động thái nào của V cũng tạo nên viral mạnh mẽ. Mới đây, bước nhảy solo của V từ video âm nhạc đình đám mang tên "Butter" cũng đã nổi đình đám trên TikTok.

Đứng sau V là JungKook. Nổi tiếng là “bé thỏ” đáng yêu của BTS và ARMY từ những ngày đầu ra mắt, chàng trai Jungkook 15 tuổi ngây thơ ngày nào giờ đã lột xác thành nam thần K-pop sở hữu thần thái quyến rũ. Anh cũng nhanh chóng nhận được sự tán dương của fan.

Trong làng giải trí nói chung, Song Joong Ki đứng đầu danh sách của Wiki. Anh nổi danh từ bộ phim truyền hình cổ trang "Sungkyunkwan Scandal" và chương trình giải trí Running Man với vai trò là một thành viên cố định ban đầu.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
V (BTS) tiếp tục tạo nên một kỷ lục mới, khẳng định sự nổi tiếng của nam Idol!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO