V (BTS) phá sâu kỷ lục Instagram của Lisa (BLACKPINK) chỉ trong vòng chưa đầy một ngày đăng bức ảnh đầu tiên

Snowie,| 08/12/2021 08:57

V (BTS) đang chứng minh mình là ngôi sao châu Á đáng gờm nhất trên nền tảng Instagram lúc này.

Vào chiều ngày 6/12, BTS đã có màn 'đánh úp' các fan khi bất ngờ công bố tài khoản Instagram cá nhân của 7 thành viên. Đây là 'màn debut' trên nền tảng MXH này của nhóm nhạc nhà Big Hit sau 8 năm hoạt động trong làng giải trí. Như đã dự báo từ trước, BTS hiện đang là nhóm nhạc hàng đầu thế giới, vì vậy chắc chắn họ sẽ phá vỡ rất nhiều các kỷ lục trên nền tảng này. Chỉ có điều không ai ngờ họ lại làm điều đó nhanh đến vậy, đặc biệt là với thành viên V - chủ sở hữu tài khoản @thv.

Cụ thể mới đây nhất, V đã trở thành nghệ sĩ châu Á có bài đăng nhiều like nhất trong lịch sử Instagram. Đây là bài đăng thứ 2 của V sau khi công khai tài khoản, với 2 bức hình khác nhau trong cùng một bài. Bức ảnh đầu tiên là ảnh hậu trường từ một buổi chụp ảnh với tông màu trắng đen, còn bức ảnh thứ 2 là zoom cận cảnh gương mặt của anh chàng khi đang dùng kem cạo râu.

Bài đăng của V nắm giữ kỷ lục nhiều lượt like nhất của nghệ sĩ châu Á

Bài đăng này đã cán mốc 13,7 triệu like chỉ sau 22 giờ, đây cũng là tốc độ nhanh nhất trong số những người châu Á sử dụng Instagram. V đồng thời đánh bại người nắm giữ kỷ lục nghệ sĩ châu Á có bài đăng nhiều like nhất Instagram là Lisa (BLACKPINK). Trước đó Lisa có bài đăng Instagram vào dịp Halloween ghi nhận 13 triệu like sau 66 giờ 55 phút, và hiện tại bài đăng này đang đạt 13,6 triệu like.

Bài đăng trước đó của Lisa nắm giữ kỷ lục nhiều lượt like nhất của nghệ sĩ châu Á

Tuy nhiên sau đó V vẫn tiếp tục phá sâu thêm kỷ lục này khi tính đến hiện tại bài đăng nói trên đã ghi nhận đến 14,2 triệu like. Đây là một con số vô cùng ấn tượng khi xét đến việc tài khoản của V hiện chỉ ở mức hơn 20 triệu followers, còn người nắm giữ kỷ lục cũ là Lisa hiện có đến 68,9 triệu người theo dõi (followers).

Chúng ta hãy cùng điểm lại một số kỷ lục mà V đã thiết lập kể từ khi mới public tài khoản vào chiều ngày 6/12 đến hiện tại nhé. 

Tài khoản của V đã trở thành tài khoản Instagram đã trở thành tài khoản instagram cán mốc 1 triệu, 2 triệu, 3 triệu, 4 triệu, 5 triệu, 6 triệu, 7 triệu, 8 triệu, 9 triệu, 10 triệu, 11 triệu, 12 triệu, 13 triệu, 14 triệu, 15 triệu, 16 triệu, 17 triệu, 18 triệu, 19 triệu người theo dõi nhanh nhất.

Ngoài ra mới đây nhất, tài khoản của V cũng chính thức cán mốc 20 triệu người theo dõi - được ghi nhận là nhanh nhất trong lịch sử nền tảng Instagram.

Người châu Á có bài đăng cán mốc 13 triệu like nhanh nhất Instagram.

Người nam châu Á đầu tiên có bài đăng cán mốc 13 triệu like trên Instagram.

Nghệ sĩ châu Á có bài đăng Instagram nhiều like nhất tính đến thời điểm hiện tại (con số đã vượt qua 14 triệu like). Trong tương lai nếu bài đăng này của V có thể có hơn 18,5 triệu like, anh sẽ chính thức lọt TOP 20 bài đăng có nhiều lượt like nhất lịch sử Instagram (vị trí 20 hiện tại là Billie Eilish với một bài đăng 18,5 triệu like).

Nam nghệ sĩ châu Á đầu tiên có 4 bài đăng đều vượt mốc 10 triệu like.

Người có bình luận (comment) đạt nhiều like nhất lịch sử Instagram với hơn 1 triệu like (phá vỡ kỷ lục comment của Zendaya với hơn 900k like). Bình luận này của V nằm dưới bài đăng Instagram đầu tiên của Jimin.

Bình luận của V bên dưới bài đăng của Jimin cũng đang nhảy số hơn cả triệu like và đi vào lịch sử Instagram

V hiện đang được xem là ngôi sao châu Á thống trị Instagram dù chỉ mới mở tài khoản hơn 1 ngày

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
V (BTS) phá sâu kỷ lục Instagram của Lisa (BLACKPINK) chỉ trong vòng chưa đầy một ngày đăng bức ảnh đầu tiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO