V (BTS) đăng bài 'ẩn ý' giải thích vụ việc trượt tay nhấn follow Jennie (BLACKPINK) trên Instagram đang gây xôn xao

Snowie,| 07/12/2021 13:23

V (BTS) đã gây xôn xao khi follow rồi unfollow tài khoản Instagram của Jennie (BLACKPINK), nhưng nam idol cũng đã lên tiếng giải thích về tình huống khó xử này.

Một trong những chủ đề hot nhất trong làng giải trí ở thời điểm hiện tại chính là việc BTS đã chính thức mở tài khoản Instagram cá nhân. Vào ngày 6/12, đồng loạt cả 7 thành viên đã công khai tài khoản riêng có tích xanh chính chủ của mình cũng như đăng bài, tương tác trong nội bộ nhóm. Lượng người theo dõi của BTS - lẽ đương nhiên - là tăng một cách chóng mặt và có lẽ chỉ trong vài tiếng nữa tất cả họ đều sẽ cán mốc 20 triệu followers.

7 tài khoản Instagram chính thức của BTS

Tuy nhiên với BTS thì màn debut ở Instagram thật không dễ dàng. Một số thành viên cho thấy họ thật sự khá 'mơ hồ' trong việc sử dụng Instagram và điều này đã dẫn đến những tình huống hài hước. Điển hình như Jin không biết chức năng thả tim dưới bài đăng, Suga than rằng Insta thật khó sử dụng, còn Jungkook tự tag tên mình trong caption và thậm chí phải xóa bài đăng để học cách đăng Story thay thế v...v...

Dù vậy một trong những tình huống 'tay mơ' đó đã dẫn đến một sự cố khó xử và khiến netizen bùng nổ. Đó chính là khi họ phát hiện thành viên V bỗng dưng nhấn follow tài khoản của Jennie (BLACKPINK).

V (BTS) gây xôn xao khi nhấn follow Jennie (BLACKPINK) trên Instagram

Vào ngày 7/12, cư dân mạng bùng nổ khi phát hiện trong danh sách follow của V bỗng dưng có thêm tài khoản của Jennie (BLACKPINK). Trước đó, danh sách follow của V chỉ có 7 tài khoản bao gồm tài khoản chính thức của BTS và của 6 thành viên còn lại. Vì thế mà Jennie trở thành nữ idol Kpop duy nhất trong danh sách follow của nam idol.

Ngay sau đó V đã rất nhanh chóng nhấn unfollow Jennie - khiến nhiều người nghĩ rằng đây chỉ là một sự cố 'trượt tay' thường gặp. Tuy nhiên cũng có không ít những 'lời đồn thổi' không hay, và câu chuyện này ngay lập tứcgây xôn xao khi nhiều netizen đặt nghi vấn về mối quan hệ giữa hai người. Thậm chí trên diễn đàn mạng Hàn Quốc, một bài đăng liên quan cũng lọt top chủ đề hot với tiêu đề: 'Người đầu tiên mà V follow trên Instagram ngoài các thành viên là Jennie (nhưng anh ấy đã unfollow).'

Tài khoản Instagram của Jennie xuất hiện trong list follow của V

Bất kỳ một tương tác nào giữa các idol nam và nữ đều dễ gây hiểu lầm, nhất là với những nhóm nhạc nổi tiếng hàng đầu như BTS và BLACKPINK. Tuy nhiên đối với trường hợp của V, nhiều netizen Hàn không vội vã phán xét. Họ chỉ ra rằng Instagram có chức năng 'gợi ý những tài khoản mà bạn nên theo dõi' trong mục 'Discover People' hay 'Suggested For You' ngay dưới profile người dùng. Nếu không để ý, bạn sẽ rất dễ nhấn nút follow các tài khoản này.

Một ví dụ minh họa cho chức năng gợi ý người theo dõi trên Instagram hiển thị trên profile người dùng. Có thể thấy rằng Instagram rất thường hay gợi ý theo dõi Jennie (BLACKPINK).

Và có vẻ như sự thật đúng là như vậy. Sau sự cố này, V đã đăng một bài đăng ngắn trên Weverse với nội dung như sau: 'Có cách nào để bỏ chức năng 'gợi ý' người theo dõi trên Insta không?... Cái ứng dụng này thật sự đáng sợ đó.' Mặc dù không nhắc trực tiếp đến việc follow Jennie để tránh gây thêm những phiền phức không đáng có, nhưng bài đăng của V đã khéo léo giải thích được lý do tại sao vụ việc này lại xảy ra.

Bài đăng của V trên Weverse: 'Có cách nào để bỏ chức năng 'gợi ý' người theo dõi trên Insta không?... Cái ứng dụng này thật sự đáng sợ đó.' 

Một số bình luận của Knet về việc V follow rồi nhấn unfollow Jennie:

- Làm người nổi tiếng khổ thật đấy!!

- Nếu bạn theo dõi các thành viên BTS, Jennie và IU sẽ được Instagram suggest đó ㅋㅋ

- Tôi cá là tài khoản của Jennie được Insta suggest nên anh ấy đã bấm nhầm vào nó.

- Đó là lý do tại sao tôi không muốn họ sử dụng Instagram.

- Jennie, Suzy, IU, Taeyeon, nếu bạn tạo tài khoản Instagram mới và follow Kpop, những tài khoản này sẽ được suggest đấy ㅋ ㅋㅋㅋ Chuyện bình thường mà. 

- Tôi cũng vậy, tôi đã từng follow rồi unfollow Jennie vì trượt tay khi lướt profile. Cô ấy là tài khoản được giới thiệu với tôi nhiều nhất ㅋㅋ ㅋㅋㅋ

- Chỉ là một sự cố thôi và V cũng đã giải thích trên Weverse rồi. 

- Đây là lý do tại sao SNS đáng sợ!

- Nghiêm túc mà nói, làm người nổi tiếng chắc mệt lắm ㅋ ㅋㅋㅋ

- Các bài viết được đề xuất và các tài khoản được đề xuất trên IG thật là khó chịu. Bạn chỉ có thể cuộn xuống và bạn sẽ vô tình nhấp vào theo dõi, nó không chỉ xảy ra một hoặc hai lần.

- Chính Taehyung cũng thừa nhận Insta thật đáng sợ!! 

- Nhiều người nói rằng họ cũng được suggest Jennie và IU khi follow các thành viên BTS. 

Sự cố này đã khiến fandom BTS và BLACKPINK có nhiều tranh cãi 

Mặc dù Knet khá thoải mái trong vấn đề này nhưng vốn dĩ hai fandom ARMY (BTS) và BLINK (BLACKPINK) thì đã luôn 'không đội trời chung' từ đầu. Chính vì thế nhiều người đã lợi dụng sự cố lần này để bash nặng nề cả V và Jennie và tạo nên tình huống hỗn loạn trên Twitter. Có vẻ như V không hề sai khi nói rằng 'Ứng dụng này thật đáng sợ', và có lẽ các fan cần bình tĩnh hơn để tránh vướng vào những cuộc tranh cãi không đáng có.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
V (BTS) đăng bài 'ẩn ý' giải thích vụ việc trượt tay nhấn follow Jennie (BLACKPINK) trên Instagram đang gây xôn xao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO