V (BTS) bất ngờ nổi tiếng trên Weibo, fan Trung săn tìm nam Idol vì... đẹp trai quá!

Tổng hợp,| 17/10/2021 10:34

Sau lùm xùm hẹn hò, tên tuổi của V (BTS) bất ngờ viral mạnh mẽ trên Weibo.

Mới đây, hành viên V của BTS bất ngờ chiếm lĩnh danh sách tìm kiếm nóng của Weibo và trở thành chủ đề tìm kiếm nóng số 1 trong phần giải trí của Weibo, nền tảng lớn nhất ở Trung Quốc, C-netizen bắt đầu tham gia vào chủ đề thịnh hành. Họ bắt đầu hỏi, "anh chàng đẹp trai trong cuộc tìm kiếm nóng bỏng là ai." Dân mạng nhanh chóng bàn tán về V (BTS).

V BTS

Được biết, nguồn cơn của việc lan truyền này bắt nguồn từ việc các tài khoản chính thức của nhiều phương tiện truyền thông và nhà phê bình nổi tiếng, bao gồm cả Sina Entertainment (43 triệu người theo dõi) tại Trung Quốc đã đăng tải về những tin đồn hẹn hò vô lý của V với ái nữ của Phillip Jeon - chủ tịch Paradise Group.

V

Dù V đã lên tiếng phủ nhận, nhưng theo đó cư dân mạng đã phát hiện ra sự quyến rũ của V trong phần bình luận và bắt đầu hỏi về chi tiết của nam Idol. Rất nhiều bình luận đã được để lại.

'Ôi, anh này đẹp trai quá, có tấm hình nào để em lưu lại không?'

'Mặc dù tôi hơi sốc khi thấy tìm kiếm nóng hổi này vừa rồi, nhưng khi tôi nhấp vào, anh chàng đẹp trai này đã xuất hiện, gửi thêm cho tôi.'

'Gửi cho tôi thêm hình ảnh của anh ấy, tôi cầu xin, tôi sẽ quỳ xuống.'

'Tôi nhìn xung quanh cũng không thấy gì cả, không biết tại sao lại có lượt tìm kiếm hot như vậy, nhưng có câu nói rằng anh ấy thực sự rất đẹp trai và đúng vậy, bức ảnh tóc đỏ bên dưới quả là tuyệt vời.'

'Hãy cứ nói rằng, tôi đến để xem các xu hướng. Nhưng rồi, tôi va phải anh chàng đẹp trai này.'

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
V (BTS) bất ngờ nổi tiếng trên Weibo, fan Trung săn tìm nam Idol vì... đẹp trai quá!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO